HLV Phan Thanh Hùng trở về Đà Nẵng để chiến với đàn em Lê Huỳnh Đức

18/07/2020 15:36 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng sẽ có cuộc so tài với đàn em Lê Huỳnh Đức lúc 17 giờ chiều nay trên sân Hòa Xuân. Cả 2 vốn không hợp nhau nên sẽ quyết thắng để chứng tỏ tài năng của mình.

Trong quá khứ, HLV Phan Thanh Hùng từng bỏ Đà Nẵng ra đi bởi không hợp với đàn em Lê Huỳnh Đức. Khi HLV Lê Huỳnh Đức thiết lập triều đại của mình với bóng đá Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng đã không còn chỗ đứng tại quê hương nên ông đã hành phương Bắc để dẫn dắt Hà Nội, rồi sau này là Than Quảng Ninh.
Về tài năng, HLV Phan Thanh Hùng luôn được các đồng nghiệp và các học trò đánh giá cao, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức đã khôn khéo hơn nên được lòng lãnh đạo Đà Nẵng hồi đó.
Trong lần trở về này, HLV Phan Thanh Hùng cũng có các cầu thủ gốc Đà Nẵng từng không “sống” được dưới triều đại Lê Huỳnh Đức như Quách Tân, Phạm Nguyên Sa…, nên dù đá với đội bóng quê hương, họ quyết tâm thi đấu hết sức mình.

Các cầu thủ Đà Nẵng đang rất tự tin sau 6 trận bất bại

Định Tuấn

Về thứ hạng, Than Quảng Ninh tạm đứng hạng 7 xếp kế trên Đà Nẵng nên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng càng thêm nỗ lực không để cho Đà Nẵng vượt mặt mình.
Sau trận thua TP.HCM 0-3 ở vòng 9, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh nhận ra các điểm yếu ở hàng thủ nên sẽ gia cố chắc chắn để làm khách tại Đà Nẵng.
Trong khi đó, Đà Nẵng đang có chuỗi trận ấn tượng với 6 trận bất bại. HLV Lê Huỳnh Đức quyết gia tăng thành tích bất bại của mình để trụ vững tốp 8. Trước trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ quyết tâm: “Chúng tôi xác định mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Tôi luôn động viên cầu thủ của tôi làm việc hết sức mình để có kết quả tốt nhất”.
Vì thế, cuộc chiến giữa 2 HLV nhiều duyên nợ Phan Thanh Hùng - Lê Huỳnh Đức sẽ rất đáng xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.