HLV Phan Thanh Hùng: 'Tuấn Anh thi đấu thông minh nhưng cần... giảm cân'

14/04/2019 10:45 GMT+7

Buồn khi T.Quảng Ninh đã không thể lội ngược dòng thành công trước HAGL, nhưng cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng rất hạnh phúc khi chứng kiến Tuấn Anh chơi bóng tự tin trở lại.

“Tôi lấy làm tiếc khi Tuấn Anh thường xuyên dính chấn thương dài hạn thời gian qua. Lúc này trở lại, trông cậu ấy có vẻ hơi thừa cân.
Tuấn Anh là mẫu tiền vệ chơi bóng thông minh, kỹ thuật. Nếu không dính chấn thương ngoài ý muốn, Tuấn Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai", HLV Phan Thanh Hùng nhận xét.
[VIDEO] TUẤN ANH, VĂN TOÀN NÓI GÌ VỀ SỰ THIẾU VẮNG XUÂN TRƯỜNG, CÔNG PHƯỢNG TRONG ĐỘI HÌNH HAGL
T.Quảng Ninh đã không thể chặn đứng được chuỗi thành tích kém cỏi trên sân Pleiku. Dù rất nỗ lực, nhưng đội bóng xứ than chấp nhận thua 2-3 ở Pleiku tiếp tục chưa biết mùi chiến thắng tại đây.
Một trận đấu T.Quảng Ninh đã chơi rất cố gắng nhưng không thể chặn được Văn Toàn chơi quá hay.
Chàng trai quê Hải Dương đã lập cú đúp giúp HAGL có chiến thắng đầu sau 3 trận toàn thua trong khi cá nhân anh vươn lên dẫn đầu top ghi bàn với 4 pha lập công.
Ông Hùng nhận xét: "Trận này Văn Toàn chơi rất tốt, cậu ta đã thể hiện được hết khả năng chuyên môn của mình.
Khả năng bứt tốc, chớp thời cơ, chọn thời điểm ghi bàn của Toàn rất hay. Đó là cầu thủ gần như hoàn thiện trong tất cả mọi kỹ năng”.
Tuấn Anh chơi ngày càng tự tin và lấy lại cảm giác tài hoa của mình Minh Trần
Về đội nhà, ông Hùng không có gì phải chê trách học trò: "Việc để cho HAGL ghi bàn sớm trước 2 bàn khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Những cơ hội ghi bàn từ đó cũng ít hơn nhiều.
Sau bàn thua thứ 3, tôi khá bất ngờ khi các học trò chơi bùng nổ và có liên tiếp hai bàn gỡ. Nhưng chùng đó không kịp để có được san bằng tỷ số và đành chấp nhận trận thua.
Tôi nghĩ toàn đội đã chơi quá tốt rồi. Ngoài ra, khí hậu ở đây rất khó chịu, tất cả các đội lên đây đều bị sốc vì độ cao”.
HLV Phan Thanh Hùng rất ấn tượng khi Tuấn Anh trở lại và chúc anh sẽ tiếp tục tiến xa  Minh Trần
Về trọng tài, cựu HLV trưởng tuyển quốc gia Việt Nam cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về công tác trọng tài, vì họ là một phần của cuộc chơi.
Nhưng có 2 tình huống rõ nhất cầu thủ của tôi đã bị phạm lỗi. Đầu tiên là pha bóng tiền đạo Dyachenko bị phạm lỗi phía sau nhưng trọng tài không cắt còi, dẫn đến bàn thua thứ 3.
Tình huống tiếp theo là tiền vệ Mạc Hồng Quân bị phạm lỗi rất rõ trước vòng cấm, nhưng trọng tài lại bỏ qua, không thổi. Những sai sót này của trọng tài làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng của trận đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.