HLV Phan Văn Tài Em chia tay đội Sài Gòn trong sự ngậm ngùi

29/06/2018 11:40 GMT+7

Cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam Phan Văn Tài Em đã chính thức xin rút lui khỏi chức danh HLV trưởng CLB Sài Gòn mà theo như lời giải thích của anh: ‘Tôi cảm thấy bất an nếu tiếp tục dẫn dắt bởi thành tích của đội đang quá kém’.

CLB Sài Gòn sau 16 trận đấu hiện đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2018 với vỏn vẹn 13 điểm. Một kết quả chưa thật xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ, của nhà đầu tư và của chính bản thân người trong cuộc.
Chiều 28.6, HLV trẻ nhất trong số các HLV đang cầm quân tại giải bóng đá quốc nội (Tài Em sinh năm 1982) đã xin từ chức và được lãnh đạo CLB chấp nhận.
Ông Dương Nghiệp Khôi, chủ tịch CLB Sài Gòn chia sẻ: “Với bóng đá chuyên nghiệp, việc xin nghỉ của HLV trưởng khi đội bóng không đạt kết quả tốt là chuyện hết sức bình thường. Điều này thể hiện Tài Em có lòng tự trọng rất cao. Khi còn khoác áo cầu thủ cho đến khi làm HLV, Tài Em là một người có đạo đức, có nhân cách và được đồng đội, anh em, cầu thủ rất quý mến, tôn trọng. Tuy nhiên về chuyên môn, Tài Em còn phải học hỏi thêm nhiều".
Cũng theo Dương Nghiệp Khôi: "Buổi chia tay Tài Em với CLB cũng có nước mắt. Anh em rất bùi ngùi, xúc động còn Tài Em cũng có những bộc bạch rất chân phương, mộc mạc như chính tính cách của Tài Em. Tài Em nói rằng “tôi ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng đến giờ phút này cũng là sự ưu ái của lãnh đạo CLB. Đáng lẽ ra, tôi phải nghỉ từ mấy lượt trước nhưng cứ nấn ná ở lại vì mong mỏi thành tích của đội sẽ khởi sắc hơn. Nhưng mọi thứ đã không như tôi hy vọng và mong muốn nên coi như tôi không còn duyên với đội Sài Gòn và số phận bắt tôi phải như vậy. Tôi hy vọng khi tôi chia tay, đội sẽ thi đấu tốt hơn. Tôi chúc tất cả nắm chặt tay nhau vượt qua thử thách rất lớn này. Dù chia tay tôi sẽ vẫn luôn dõi theo từng bước đi của anh em”.
Đã lâu CLB Sài Gòn không được hưởng niềm vui Khả Hòa
Ông Dương Nghiệp Khôi nói tiếp: “Trong bóng đá, đôi khi còn có cả sự may rủi nữa. Hai trận vừa rồi, Sài Gòn luôn dẫn trước nhưng đều để thua ngược HAGL rồi SLNA. Chúng tôi cảm thấy rất buồn. Nhưng sẽ không buông xuôi. Cầu thủ bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức để kiếm điểm. HLV phó Nguyễn Thành Công sẽ thay thế Tài Em dẫn dắt đội”.
CLB Sài Gòn là đội có khá nhiều biến động hồi đầu mùa. Sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng rút lui, lãnh đạo CLB đã mời Phan Văn Tài Em về dẫn dắt vào tháng 2.2018. Khi giải đang diễn ra, bầu Đại cũng ra đi và ông Dương Nghiệp Khôi - cựu sếp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam được mời về làm chủ tịch CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.