HLV Phan Văn Tài Em: ‘Tôi cảm ơn các đồng đội của mình’

10/03/2018 20:29 GMT+7

Có lẽ hơi xúc động khi có được điểm trong ngày ra mắt, hoặc là tin tưởng, mà HLV Phan Văn Tài Em đã sử dụng 2 chữ 'đồng đội' trong phát biểu đầu tiên ở trận ra mắt.

“Trước tiên tôi cảm ơn các đồng đội của tôi thi đấu rất nỗ lực. Đây là trận đầu tiên tôi nắm Sài Gòn FC, lại đá trên sân nhà đương kim vô địch V-League và Siêu cúp quốc gia.
Một trận đấu rất khó khăn. Không dễ để chúng tôi giành được 1 điểm. Với 1 điểm đạt được, tôi cảm thấy tự tin hơn bước trên con đường huấn luyện.
Cảm xúc lúc này của tôi rất khó tả. Nhưng tôi vui khi có được điểm tại Tam Kỳ. Thực chiến so với tập luyện rõ ràng khác nhau rất nhiều. Chúng tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ”, HLV Phan Văn Tài Em xúc động cho biết.
Có thể hiểu khi Tài Em sử dụng 2 chữ “đồng đội”, vì những cầu thủ có mặt trên sân đây không lâu trước đó vẫn là đồng nghiệp của anh.
Thậm chí, có người vài năm trước là đồng đội của “anh Mười” ở đội tuyển quốc gia. Nói đồng đội cũng không sai, nhất là ở khoảnh khắc xúc động như sau trận hòa Quảng Nam 1-1.
Lê Hoàng Thiên ăn mừng bàn thắng mở hàng mùa giải 2018 cho Sài Gòn FC Đông Nghi
Mặc dù vậy, Tài Em khẳng định mình là người nắm quyền quyết định về chuyên môn: “Có 1-2 sự thay đổi tôi trao đổi với trợ lý. Nhưng quyền quyết định cuối cùng là của tôi.
Tôi hiểu những nghi ngại của người hâm mộ, trong vai trò huấn luyện của Sài Gòn FC, và muốn nói rằng 1 điểm chưa là gì cả ngoài một khởi đầu tốt.
Tôi rất cảm ơn các cầu thủ, đặc biệt là những nòng cốt như Quốc Long và Ngọc Duy thay tôi truyền đạt ý tưởng đến anh em”.
Tôi luôn công bằng với Trần Vũ
Phút 70, Tài Em tung tiền vệ Bùi Trần Vũ vào sân và anh đã chơi rất tốt ở giữa sân, giúp Sài Gòn chống cự thành công trước áp lực dồn dập của Quảng Nam. “Làm việc với tôi rất công bằng. Ai nỗ lực sẽ được thi đấu. Trần Vũ cũng vậy. Như Sylva chẳng hạn, mới sang Việt Nam 4-5 ngày chơi rất năng nổ và trọn 90 phút. Tôi rất đề cao tính chuyên nghiệp của cậu ấy”.
NutiFood sẵn sàng thưởng nóng tại V-League 2018
Chủ tịch HĐQT NutiFood, đơn vị tài trợ chính cho V-League 2018, ông Trần Thanh Hải khẳng định sẽ có mức thưởng nóng cho những trận cầu đẹp mắt, những hành vi fair-play trên sân cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.