HLV Quang Sơn: Ninh Thuận vô địch, tôi sẽ hôn... môi với tất cả cầu thủ!

03/10/2012 09:14 GMT+7

(TNO) U.21 Ninh Thuận đã gây ấn tượng mạnh bằng việc lần đầu tiên xuất hiện ở trận chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012. Với HLV Nguyễn Quang Sơn, không có cách bày tỏ cảm xúc nào dạt dào hơn bằng những... nụ hôn.

(TNO) U.21 Ninh Thuận đã gây ấn tượng mạnh bằng việc lần đầu tiên xuất hiện ở trận chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012. Với HLV Nguyễn Quang Sơn, không có cách bày tỏ cảm xúc nào dạt dào hơn bằng những... nụ hôn.

>> U.21 Ninh Thuận vào chung kết bằng loạt sút luân lưu
>> Ninh Thuận háo hức trước trận “derby” miền Trung
>> Người Ninh Thuận hân hoan với "chiến tích" của đội nhà

 
Cầu thủ U.21 Ninh Thuận và HLV Quang Sơn vỡ òa trong niềm vui chiến thắng


Tiếp theo là hình ảnh ấn tượng nhất của giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 cũng như của Thể thao Việt Nam trong năm nay - Ảnh: Khả Hòa 

Sau khi U.21 Ninh Thuận vượt qua U.21 Khánh Hòa bằng loạt sút luân lưu (tỷ số 4-1), HLV Nguyễn Quang Sơn đã thật sự không kềm được cảm xúc. Trong giây phút hân hoan đó, nhà cầm quân của đội chủ nhà đã ôm chầm lấy cậu học trò và tặng một nụ hôn vào... môi.

Cầu thủ được HLV Quang Sơn "tặng" nụ hôn... môi gần chính là tiền đạo Lê Duy Thanh, đội trưởng U.21 Ninh Thuận và cũng là ngôi sao trẻ đã gây ấn tượng mạnh tại giải lần này.

Đây có lẽ là hình ảnh ấn tượng nhất của giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 cũng như của Thể thao Việt Nam trong năm nay.

Chia sẻ cảm xúc "không đụng hàng" trên, HLV Quang Sơn cho biết: "Cầu thủ của tôi bước vào trận đấu với Khánh Hòa khá căng thẳng, nên tôi có thể nhận định đây là trận đấu không tốt của U.21 Ninh Thuận. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía chúng tôi. Và chính những yếu tố đã khiến cho chúng tôi không thể kềm nén được cảm xúc. Trong thời điểm đó, không thể diễn tả được bằng lời, tôi nghĩ vậy và quyết định thông qua cử chỉ".

HLV Quang Sơn cũng cho biết thêm, nếu U.21 Ninh Thuận đăng quang tại giải lần này, cụ thể là trong trận chung kết diễn ra vào ngày 5.10 tới, "Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ hôn tất cả cầu thủ. Đó là sự chia sẻ cảm xúc không gì tốt hơn".

Cũng theo HLV Quang Sơn, nếu chọn đối thủ cho trận chung kết với U.21 Ninh Thuận, ông sẽ chọn gặp lại U.21 Sông Lam Nghệ An (gặp U.21 Than Quảng Ninh vào chiều 3.10), đội đã từng thắng đội chủ nhà trong trận ra quân (tỷ số 2-0).

"Sông Lam Nghệ An là đội bóng có truyền thống, có lối chơi rất đa dạng trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Tuy nhiên để chọn đội gặp ở chung kết tôi vẫn muốn gặp lại họ. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, vì nó còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố. Dù sao chúng tôi đã từng gặp Sông Lam Nghệ An rồi, nên có thể biết được chút ít về họ", HLV Quang Sơn chia sẻ.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.