HLV Rajagopal không hay biết có lời mời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

27/04/2014 14:43 GMT+7

(TNO) Cựu HLV đội tuyển Malaysia, ông K.Rajagopal tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết tên mình nằm trong danh sách rút gọn các ứng cử viên của chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam (VN).

(TNO) Cựu HLV đội tuyển Malaysia, ông K.Rajagopal tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết tên mình nằm trong danh sách rút gọn các ứng cử viên của chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam (VN).

>> Có chắc đội tuyển Việt Nam sẽ mạnh hơn nếu mời Calisto về lại?
>> Ứng viên HLV đội tuyển Việt Nam: HLV người Nhật áp đảo
>> HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Cần chất 'phủi' của Calisto!

 
HLV Rajagopal sau khi từ chức HLV tuyển Malaysia đang rỗi việc và chờ những lời đề nghị mới - Ảnh: Khả Hòa

Được biết, HLV Rajagopal sau khi từ chức HLV tuyển Malaysia đang rỗi việc và chờ những lời đề nghị mới. Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, thì nhà cầm quân này hiện đang gặp nhiều khúc mắc với giới truyền thông Malaysia nên tỏ ra rất kín tiếng.

* Thưa ông Rajagopal, mới đây chúng tôi có nhận thông tin rằng ông đã gửi đơn xin ứng cử chức HLV đội tuyển VN?

HLV Rajagopal: Tôi rất bất ngờ trước tin đồn này. Cá nhân tôi khẳng định rằng mình hoàn toàn không gửi lá đơn nào đến VFF (Liên đoàn Bóng đá VN) xin ứng cử. Tuy nhiên, rất có thể một ai đó từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia đã gửi chăng?

Tôi rất vui và tự hào khi được nhắc tới trong cuộc tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển VN hiện nay. Thêm nữa là còn có cả cựu danh thủ Marcel Desailly của Pháp ứng cử.

HLV Rajagopal
Và cũng có thể, do VFF đang trong giai đoạn tìm kiếm HLV mới, nên họ có đề nghị với các liên đoàn hỗ trợ và nhận được những tiến cử các HLV trong đó có tôi.

* Nếu thực tế là vậy, thì bản thân ông có thích nhận một thử thách mới là làm HLV trưởng đội tuyển VN?

HLV Rajagopal: Dẫn dắt đội tuyển VN là một vinh dự lớn. Đây là điều quá mới mẻ. Nhưng như tôi đã nói ở trên là tôi rất bất ngờ trước thông tin mình là ứng cử viên của chức HLV đội tuyển VN.

Tôi chưa thể nói hoặc bình luận điều gì cả cho đến khi VFF có liên lạc một cách chính thức với tôi và đưa ra lời đề nghị. Thực lòng mà nói, làm công việc HLV trưởng của một đội tuyển quốc gia bao giờ cũng rất vinh dự.

Tôi rất vui và tự hào khi được nhắc tới trong cuộc tìm kiếm HLV trưởng đội tuyển VN hiện nay. Thêm nữa là còn có cả cựu danh thủ Marcel Desailly của Pháp ứng cử.

* Ông có thường theo dõi bóng đá VN không?

HLV Rajagopal: Tất nhiên là có. Bóng đá VN không xa lạ gì với tôi. Trong giai đoạn làm HLV tuyển quốc gia và U.23 Malaysia, chúng ta đã có nhiều lần gặp gỡ nhau trên sân đấu. Ngoài ra, tôi cũng theo dõi các CLB VN thi đấu ở AFC Cup… Nhìn chung, tôi có một kiến thức nhất định với bóng đá VN.

* Ông Rajagopal cũng nói thêm, còn quá sớm để có những nhận xét về bóng đá VN trong trường hợp ông sẽ trở thành HLV đội tuyển VN. Bởi vì, VFF trong giai đoạn tìm kiếm và rất có thể, ông chỉ là một trong những lựa chọn mà thôi.

Vì thế, nhà cầm quân này xin khất lại những câu hỏi nhận định về bóng đá VN cho đến khi có tin tức chính thức.

Giang Lao (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.