HLV Riedl: 'Tôi cầu mong VFF sẽ không cách chức Hữu Thắng'

07/12/2016 22:16 GMT+7

Từ đầu vòng bảng AFF Cup cho đến trước trận bán kết lượt về, HLV Alfred Riedl đã hai lần tuyên bố sẽ nghỉ hưu sớm nếu đội Indonesia thua cuộc. Nhưng cả hai lần, các học trò của ông đã ‘cứu thầy’ bằng những chiến thắng trên cả ngoạn mục.


[VIDEO]: TRẬN BÁN KẾT LƯỢT VỀ
Tại buổi họp báo trước trận diễnr ra hôm qua, ông Riedl đã thận trọng tuyên bố, dù thắng Việt Nam ở bán kết lượt đi nhưng Indonesia vẫn còn gặp muôn vàn khó khăn khi phải chịu sức ép kinh khủng trên sân Mỹ Đình. Nhưng thực tế đã chứng minh, sự cổ vũ cuồng si của 40.000 khán giả Việt chỉ càng làm cho Indonesia càng chơi càng tỉnh táo mà thôi. Một lần nữa, HLV Riedl đã chứng minh bản lĩnh của một nhà cầm quân kỳ tài, lạnh lùng mà hiệu quả tuyệt đối.
Ông phát biểu với tâm trạng vừa phải, không phấn khích thái quá sau trận đấu đầy kịch tính với tuyển Việt Nam: “Chúng tôi đã giành chiến thắng không phải nhờ đến sự may mắn mà vì tinh thần quả cảm, bằng ý chí và nỗ lực cao độ. Vì tấm vé vào chung kết mà chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Xin cảm ơn các học trò của tôi.

tin liên quan

Việt Nam 2-2 Indonesia: Nước mắt rơi ở Mỹ Đình
Tuyển Indonesia đã giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2016 sau khi vượt qua tuyển Việt Nam với tổng tỷ số cả 2 lượt là 4-3. Ở trận lượt về, tuyển Việt Nam chỉ chơi với 10 người và cũng đã làm hết sức để có được trận hòa 2-2 sau 120 phút tại Mỹ Đình.
Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tốt nhưng ở nhiều tình huống quan trọng, họ đã không kiểm soát được tình hình. Tôi rất lấy làm đáng tiếc vì điều này. Họ có những cầu thủ rất giỏi nhưng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi rất tốt”.
HLV Hữu Thắng đã trải qua nhiều cảm xúc ở trận bán kết lượt về Độc Lập
Trả lời câu hỏi của thethao.thanhnien.vn, ông Riedl nói: “So với trận đấu lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu mạnh mẽ hơn nhưng họ không giữ được sự mạnh mẽ ấy cho đến hết cuộc đấu. Dù sao, tôi cũng hy vọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam không cách chức HLV Hữu Thắng mà giữ cậu ấy lại. Thắng vẫn là HLV rất có tài. Việc thay người của Thắng ở trận này rất tốt nhưng may mắn đã không mỉm cười với học trò cũ của tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.