HLV Riedl: 'Tuyển Indonesia dành quá ít thời gian cho AFF Cup'

25/11/2014 20:16 GMT+7

(TNO) HLV Alfred Riedl cho rằng màn trình diễn tệ hại của tuyển Indonesia trong trận thua 0-4 trước Philippines chiều 25.11 đến từ việc Giải vô địch quốc gia nước này kết thúc quá muộn.

(TNO) HLV Alfred Riedl cho rằng màn trình diễn tệ hại của tuyển Indonesia trong trận thua 0-4 trước Philippines chiều 25.11 đến từ việc Giải vô địch quốc gia nước này kết thúc quá muộn.

>> Thắng đậm Indonesia 4-0, Philippines vào bán kết AFF Cup 2014
>> HLV Alfred Riedl: 'May mắn đã mỉm cười với Indonesia
>> Báo chí Indonesia không đánh giá cao Công Vinh

 
HLV Alfred Riedl ngồi trầm ngâm trong trận thua đậm của Indonesia trước Philippines - Ảnh: Khả Hòa

"Một điều rõ ràng là thể lực của Indonesia thua kém nhiều so với Philippines, ai cũng có thể thấy điều đó. Như các bạn đã biết, tôi có rất ít thời gian để cùng các học trò chuẩn bị cho giải đấu lần này.

Giải vô địch quốc gia Indonesia kết thúc quá muộn và từng đó thời gian khiến tôi không thể làm gì để giúp đỡ các học trò hồi phục thể lực". HLV Riedl phát biểu sau trận đấu.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Áo cũng lên tiếng bảo vệ các học trò: "Chắc chắn tôi không trách cứ bất cứ cầu cầu thủ nào, cả tôi và các học trò đều rất muốn thi đấu thật tốt và góp mặt trong trận chung kết, nhưng điều đó gần như là không thể.

Tôi chỉ thắc mắc rằng Liên đoàn Bóng đá Indonesia liệu đang gặp phải vấn đều gì? Nếu chúng tôi có thời gian chuẩn bị từ đầu tháng 10, mọi thứ sẽ khác.

 
Đội tuyển Indonesia sau trận thua Philippines - Ảnh: Khả Hòa

Tôi xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, những người đã tin tưởng và hy vọng vào đội tuyển Indonesia tại giải đấu lần này. Chúng tôi đã không thể đáp lại niềm yêu mến của người dân Indonesia".

Ông Riedl cũng cho rằng Việt Nam và Philippines là hai đội bóng sẽ giành vé vào vòng bán kết.

Như Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.