HLV Tài Em: 'Tôi rất buồn vì Sài Gòn đá sân nhà mà không có khán giả'

26/05/2018 13:38 GMT+7

Sài Gòn thua XSKT.Cần Thơ 1-2, CLB TP.HCM cũng thua oan trước T.Quảng Ninh, nhưng chí ít đội bóng của tân chủ tịch Hữu Thắng còn có tin vui về ngoại binh khủng sắp cập bến.

Đó là chân sút Renan Marques, người từng ghi đến 27 bàn cho Chonburi tại Thai League 2017. Dù đã khá cao tuổi (35 tuổi), nhưng chân sút từng chơi tại K-League 1 vẫn rất đáng chờ đợi bởi giá trị đẳng cấp và kinh nghiệm.
Tiếc cho Sài Gòn, vì cả đẳng cấp lẫn kinh nghiệm vẫn là thứ cầu thủ nội họ rất giỏi nhưng ngoại binh thì… đắng ngắt. Trong trận đấu với XSKT.Cần Thơ, những cơ hội liên tục được tạo ra nhưng rồi lần lượt Da Sylva hay Henry đều rất đều chân để lỡ.
Ngán ngẩm đến mức họ bỏ qua cả những cơ hội mà theo mô tả của HLV Tài Em là "mười mươi". Trong sân, cầu thủ nội miệt mài tìm bóng và tổ chức bóng, lên trên có quả nào lại hư quả đó. Thậm chí, 2 chân sút ngoại này còn rất lười hỗ trợ phòng ngự từ xa.
“Về các học trò của tôi thì tinh thần rất tốt, vẫn đá tốt. Các bạn thấy rồi 2 tình huống mười mươi mà 2 cầu thủ ngoại không dứt điểm thành công.
Các đội V-League toàn sống nhờ cầu thủ Tây. Họ chiếm 50% sự thành công của đội bóng. Tôi không trách thủ môn Văn Phong mà chỉ trách các cầu thủ Tây. Tôi nhất định sẽ phải thay máu trong giai đoạn tới của mùa giải. Đặc biệt là vị trí ngoại binh”, HLV Tài Em than thở.
Rồi ‘anh Mười’ còn buồn chuyện gì nữa? Không phải là vấn đề mới, bởi bầu không khí trên sân Thống Nhất chiều 25.5 như thường lệ rất… chán.
Wander Luiz tỏa sáng với cú đúp vào lưới Sài Gòn Trân Quý
“Tôi rất buồn vì Sài Gòn đá trên sân nhà mà không có khán giả nhiều. Thua cả đội khách XSKT.Cần Thơ. Tôi rất là buồn trong lòng!”, anh Mười tủi thân.
Ở bên kia sân, CĐV đội khách còn máu lửa hơn và XSKT.Cần Thơ cũng ghi nhiều bàn hơn. Thậm chí Wander Luiz còn để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp, trong đó có siêu phẩm từ giữa sân.
HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: “Qua 9 vòng đấu tôi hài lòng với tinh thần các cầu thủ XSKT.Cần Thơ. Nhãn quan của Luiz rất tốt. Có lẽ học trò tôi có sự vội vàng, dẫn tới sự chệch choạc những phút đầu trận.
Tôi luôn đánh giá rất cao Sài Gòn cụ thể là những màn thi đấu bùng nổ ở vòng 4 và 5. Lý do Sài Gòn thua là do thi đấu trên sân nhà nên có lẽ họ đã dồn đội hình lên quá cao và thua ở những pha phản công của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.