HLV Takashi: 'Nữ Việt Nam thua Thái Lan vì thiếu kinh nghiệm'

09/05/2015 08:28 GMT+7

(TNO) Thi đấu năng nổ, nhiệt huyết và dẫn bàn trước nhưng sự kém duyên trong những pha dứt điểm đã khiến tuyển nữ Việt Nam một lần nữa chấp nhận thất bại (1-2) trước người Thái.

(TNO) Thi đấu năng nổ, nhiệt huyết và dẫn bàn trước nhưng sự kém duyên trong những pha dứt điểm đã khiến tuyển nữ Việt Nam một lần nữa chấp nhận thất bại (1-2) trước người Thái.
Nữ Việt Nam (áo trắng) đã chơi trên chân Thái Lan nhưng vẫn thua - Ảnh: Khả Hòa
Trong trận bán kết giải Vô địch nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra tối qua, dù dẫn trước đối thủ ngay trong hiệp 1 nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn để nữ Thái Lan lội ngược dòng thành công. Những bàn thắng đến từ các pha tăng tốc của đội bạn đã đánh bại hoàn toàn hàng phòng ngự của nữ Việt Nam.
"Trận đấu này cho thấy rằng nữ Việt Nam không hề thua kém trình độ so với nữ Thái Lan. Chỉ là chúng tôi đã thiếu đi chút may mắn để giành chiến thắng. Có một điểm mà nữ Việt Nam hơn Thái Lan đó là thể lực, họ di chuyển nhiều hơn cả đối thủ trong trận đấu này".
HLV Takashi (trái) cho rằng nữ Việt Nam vẫn còn thiếu kinh nghiệm - Ảnh: Độc Lập
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật cũng cho rằng do thời gian tập trung quá ít mà đội bóng không có được phong độ tốt nhất. "Hai bàn thua của chúng tôi đều do sự thiếu kinh nghiệm mà ra. Tôi không biết rõ về bóng đá Việt Nam trước đó và nếu làm việc lâu hơn, chắc chắn tôi sẽ giúp các cầu thủ tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

Còn HLV nữ Thái Lan Srathongvian cho biết: “Đây là trận đấu kéo dài và khiến chúng tôi tiêu tốn nhiều thể lực, nhưng may mắn là Thái Lan đã giành chiến thắng”.
Việt Nam sẽ gặp U.20 Úc ở trận tranh hạng ba lúc 16 giờ ngày 10.5. Trận chung kết giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra lúc 19 giờ cùng ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.