Thua Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe bỏ buổi họp báo mà không đưa ra lý do

10/10/2019 23:16 GMT+7

Sau khi thua Việt Nam 0-1 ở lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 10.10, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia bất ngờ bỏ buổi họp báo sau trận trong khi “người đóng thế” trợ lý Bala Schanbran từ chối đưa ra lý do.

Trong lần thứ 3 làm khách tại Mỹ Đình, Malaysia vẫn chưa thể chặn đứng được chuỗi trận thua, và lần này lại thất bại với tỷ số 0-1 sau pha ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải. Không biết có phải vì điều này không mà HLV Tan Cheng Hoe đã không muốn có mặt trong buổi họp báo sau trận. “Người đóng thế” thay thuyền trưởng của mình là trợ lý S.Balachandran đã gửi lời xin lỗi vì “lý do không thể nói ra ở buổi họp báo này”.

Quang Hải kết liễu quyết tâm của Malaysia với một siêu phẩm bàn thắng

ĐỘC LẬP

Về trận đấu, ông S.Balachandran cho rằng: “Tôi xin chúc mừng VN về chiến thắng 1-0 ngày hôm nay. Malaysia có sắp xếp chiến thuật theo tương quan các cầu thủ. Chúng tôi có cơ hội trước khung thành VN. Malaysia đã chơi tốt trong các đường chuyền và lên bóng nhưng không tận dụng cơ hội nên không ghi được bàn thắng.
Tôi phải thừa nhận rằng là chúng tôi đã có vài sai lầm trong phòng ngự. Điều này cộng thêm hàng công bế tắc đã khiến trận đấu căng thẳng với chúng tôi. VN hôm nay chơi lấn át nên chúng tôi không thể đưa ra nhiều sự thay đổi. Đây là giai đoạn đầu của bảng G, Malaysia đến VN với quyết tâm tìm chiến thắng nhưng tiếc là rằng không thể toại nguyện. “Tôi và các cầu thủ luôn hướng đến kết quả tốt nhất cho trận lượt về tại Malaysia”.

Việt Nam thắng Malaysia, Đoàn Văn Hậu và đồng đội tri ân CĐV

Trước trận đấu, ban huấn luyện Malaysia đã nghiên cứu rất nhiều và mạnh lên nhờ các cầu thủ nhập tịch, nhưng một lần nữa họ lại là bại tướng trước VN ở Mỹ Đình. Ông S.Balachandran tỏ ra không hài lòng khi một số cầu thủ Malaysia vây quanh phản ứng trước trọng tài chính.

VN tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và sức mạnh trước Malaysia

ĐỘC LẬP

Vị trợ lý này thừa nhận đã bị bất ngờ về cách chơi bóng của VN: “Thực sự chúng tôi có sự bất ngờ trước lối chơi của VN hôm nay. Tôi xin dành lời khen cho VN. Malaysia đã chuẩn bị và tập luyện rất kỹ lưỡng. Hiệp 1, chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được, trong khi VN vừa tạo được cơ hội đã ghi bàn. Trong hiệp 2, Malaysia chơi mạnh mẽ hơn, kiểm soát bóng tốt và tấn công nhiều hơn nhưng VN vẫn đứng vững. VN đã chơi tốt và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này”.
Từng chạm trán cả Indonesia và VN, HLV S.Balachandran nhận xét: “VN và Indonesia mỗi đội bóng đều có triết lý lối chơi riêng. Họ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Việc chơi trên sân nhà hay đá sân khách mang lại những đặc điểm khác nhau về tâm thế nhập cuộc và cách chơi trên sân. Tôi đánh giá cao 2 đội bóng. Họ đều có cơ hội lọt vào vòng trong”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.