HLV Tan Cheng Hoe: ‘Malaysia vẫn lạc quan cho trận lượt về tại Mỹ Đình’

12/12/2018 09:01 GMT+7

Điều khiến HLV Tan Cheng Hoe đau đầu nhất là việc Malaysia liên tục để Việt Nam ghi bàn từ cùng một kịch bản cho thấy hàng thủ vẫn theo không kịp nhịp độ lên bóng hàng công của chúng ta.

[HIGHLIGHTS]: MALAYSIA - VIỆT NAM
“Nhìn chung Malaysia hôm nay chơi tốt. Nhưng đội một lần nữa để thủng lưới sớm do thiếu tập trung. Rõ ràng hôm nay 2 cầu thủ không thi đấu ảnh hưởng đến hàng phòng ngự của chúng tôi.
Chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa trước mắt và toàn đội vẫn lạc quan vào trận lượt về tại Hà Nội”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ về kết quả hòa 2-2 với Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
Rõ ràng dù thoát được một trận thua nhưng Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe có lý do để lo lắng khi đã để Việt Nam sớm vượt trước 2-0. Hai bàn thắng sân khách sẽ là lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở lượt về.
Thêm nữa hàng thủ Malaysia cho thấy một lần nữa “kỵ rơ” với các nhân tố trên hàng công của Việt Nam. Sau 2 trận gặp nhau ở AFF Cup 2018, một ở Mỹ Đình và Bukit Jalil Malaysia đã để thua đến 4 bàn.
Đáng chú ý, 4 bàn thắng đó được ghi bởi 4 cầu thủ khác nhau là Công Phượng, Anh Đức, Huy Hùng và Đức Huy. Nó cho thấy tính đa dạng và tiềm ẩn nguy hiểm của Việt Nam, chỉ ra hàng thủ Malaysia vẫn chưa thể theo kịp nhịp lên bóng của Việt Nam.
Đức Huy và Huy Hùng ghi bàn cho Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2018 Độc Lập
Ông Tan Cheng Hoe cho biết: “Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi hơn. Các bạn chơi tốt hơn và có một HLV tài năng hơn. Cầu thủ Việt Nam có tính chiến đấu và tinh thần rất cao.
Rõ ràng các cầu thủ Malaysia sẽ phải học hỏi rất nhiều khi liên tục để Việt Nam ghi bàn cùng một kịch bản như ở vòng bảng. Những bàn thua hôm nay cho thấy hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất thiếu tổ chức. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn tại Hà Nội.
Nhưng quả thật, phải thừa nhận rằng rất không dễ để chơi tốt trước đội bóng tổ chức hay như Việt Nam. Tôi tin rằng nếu đã gỡ hòa được sau khi bị dẫn 2 bàn thì Malaysia sẽ có kết quả lạc quan trong trận lượt về”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.