HLV Trần Bình Sự: 'Chỉ cần Đồng Nai sơ sẩy, HAGL sẽ vượt lên'

18/08/2015 09:59 GMT+7

(TNO) HLV Trần Bình Sự đã… bình thản hơn rất nhiều khi nhìn về chặng đường sắp tới của Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng, với mục tiêu giành tối thiểu 6-7 điểm trong 5 trận còn lại.

(TNO) HLV Trần Bình Sự đã… bình thản hơn rất nhiều khi nhìn về chặng đường sắp tới của Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng, với mục tiêu giành tối thiểu 6-7 điểm trong 5 trận còn lại.

Thắng FLC Thanh Hóa, Đồng Nai đã vươn lên bằng điểm XSKT.Cần Thơ - Ảnh: Bạch Dương

“Trận đấu là rất quan trọng, chiến thắng trước FLC Thanh Hóa tạo một bước ngoặt, giúp chúng tôi đỡ đi nhiều áp lực. Về tinh thần thi đấu, quyết tâm của anh là rất tốt. Tôi rất hài lòng.

Bây giờ Đồng Nai đang có lợi thế hơn XSKT.Cần Thơ và HAGL. Nhưng đó chỉ là một lợi thế mong manh, 1 trận 3 điểm, chỉ cần chúng tôi sơ sẩy người ta thắng sẽ lại vượt mình.

Nhiệm vụ của Đồng Nai lúc này là không được chủ quan, còn 5 trận nữa phải cẩn trọng từng trận đấu một. Mục tiêu của Đồng Nai sẽ là kiếm 6 đến 7 điểm trong 5 trận đấu còn lại”, ông Sự cho biết.

Đồng Nai bước vào trận đấu với FLC Thanh Hóa với tâm trạng thoải mái hơn các trận trước một chút, khi Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã gục ngã ở Đồng Tháp 1 ngày trước.

Với tâm lý không sợ bị HAGL vượt qua trên bảng xếp hạng, cầu thủ Đồng Nai đã chơi một trận thật tưng bừng.

Tiền đạo Hải Anh ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Đồng Nai - Ảnh: Bạch Dương

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Đồng Nai, tiền đạo Nguyễn Hải Anh đã có 5 bàn thắng ở mùa giải này và cũng nhận được tin có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới.

Hải Anh cho biết: “Chiến thắng trước FLC Thanh Hóa có ý nghĩa rất quan trọng với Đồng Nai khi cuộc đua trụ hạng đã đi đến giai đoạn khốc liệt nhất. Nó đến rất kịp lúc, giúp cả đội rũ bỏ rất nhiều sức ép.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, “quân” Đồng Nai cũng đoàn kết. Thực tế những trận trước chúng tôi chơi không tồi nhưng phải thừa nhận là khả năng tận dụng cơ hội không tốt. Có những trận chúng tôi thua rất ức là vì thế.

Tuy nhiên, đến trận đấu này Đồng Nai đã làm được điều quan trọng nhất là chuyển hóa thành công các cơ hội. Việc các chân sút như Nsi và Henry cùng nổ súng sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong phần còn lại của mùa bóng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.