HLV Trần Bình Sự: 'Đồng Nai sẽ không đá láo với U.23 Việt Nam'

17/03/2015 12:20 GMT+7

(TNO) HLV Trần Bình Sự khẳng định, Đồng Nai sẽ đá hết mình trước đội tuyển U.23 Việt Nam lúc 18 giờ tối 17.3 tại Bình Dương.

(TNO) HLV Trần Bình Sự khẳng định, Đồng Nai sẽ đá hết mình trước đội tuyển U.23 Việt Nam lúc 18 giờ tối 17.3 tại Bình Dương.

>> U.23 Việt Nam đón thêm 'thương binh' mới
>> Chỉ sợ cầu thủ U.23 Việt Nam sau quá tải là đến ức chế thần kinh
>> Bị thủy đậu, Văn Tiến chia tay tuyển U.23 Việt Nam
>> Thêm hai tuyển thủ U.19 được gọi lên tuyển U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam đón sự trở lại của 2 trụ cột
>> Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huy Toàn được CĐV tặng bánh sinh nhật
>> Hơn 1/3 tuyển thủ U.23 Việt Nam dính chấn thương
>> Công Phượng - Văn Toàn: Công thức tấn công của U.23 Việt Nam

 
HLV Trần Bình Sự khẳng định Đồng Nai sẽ đá hết mình trước đội tuyển U.23 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa 

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Sự nói: “Tôi từng nắm đội tuyển quốc gia nên hiểu rất rõ, những trận đấu giao hữu rất bổ ích cho đội tuyển, nếu “quân xanh” mạnh và chơi hết mình. Vì thế trong trận đấu với U.23 Việt Nam vào chiều nay, tôi sẽ chỉ đạo cầu thủ của mình đá hết sức để giúp U.23 Việt Nam mài sắc vũ khí trước giờ lên đường dự vòng loại U.23 châu Á”.

Vị HLV dày dạn kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam nhận xét U.23 quốc gia đang có sự chuẩn bị rất tốt và có kết quả giao hữu rất khả quan khi thắng Hà Nội T&T, Indonesia và hòa Uzbekistan.

“Đồng Nai không mạnh bằng 3 đối thủ mà U.23 vừa thi đấu, nhưng họ sẽ không dễ thắng được chúng tôi, bởi tôi đã nghiên cứu kỹ lối đá của U.23 Việt Nam. Nếu muốn thắng Đồng Nai, U.23 Việt Nam phải chơi hết sức mình và hàng công của họ phải dứt điểm tốt hơn”, HLV trưởng Đồng Nai bày tỏ.


Cầu thủ Đồng Nai (áo đỏ) sẽ không đá láo, đá xấu để tránh chấn thương cho cầu thủ U.23 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Chỉ đạo cầu thủ chơi hết sức, nhưng ông Trần Bình Sự nói rằng Đồng Nai sẽ không đá láo, đá xấu để tránh chấn thương cho cầu thủ U.23 Việt Nam: “Danh sách chấn thương của U.23 Việt Nam đã quá dài, vì thế nếu có thêm bất kỳ cầu thủ nào chấn thương sẽ rất khó cho ông Miura. Cầu thủ Đồng Nai sẽ chơi mạnh mẽ, nhưng đá fairplay và tránh những pha vào bóng có thể dẫn đến chấn thương cho cầu thủ U.23 Việt Nam”.

Đá với U.23 Việt Nam được HLV Trần Bình Sự xem là cơ hội để cho U.23 Việt Nam tập dượt chuẩn bị trở lại với đầu trường V-League. Ông Sự khẳng định, Đồng Nai sẽ thể hiện gương mặt khác để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.