HLV Trần Bình Sự: ‘Từ chức ở Đồng Nai lúc này là hèn!’

12/07/2015 14:09 GMT+7

(TNO) Trao đổi cùng Thanh Niên Online , HLV Trần Bình Sự phủ nhận những tin đồn từ chức liên quan đến mình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục quyết tử cùng Đồng Nai để vượt qua cơn bĩ cực.

(TNO) Trao đổi cùng Thanh Niên Online, HLV Trần Bình Sự phủ nhận những tin đồn từ chức liên quan đến mình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục quyết tử cùng Đồng Nai để vượt qua cơn bĩ cực.

HLV Trần Bình Sự (áo trắng, bìa trái) cùng lãnh đạo Đồng Nai trước trận gặp Đồng Tháp - Ảnh: Khả Hòa

“Đến lúc này chưa có một lãnh đạo nào nói tôi nên nghỉ đi hay thế nào. Trong những lúc khó khăn phải thể hiện trách nhiệm, đây không phải là lúc tôi có thể bỏ anh em. Còn khi nào người ta yêu cầu mình nghỉ, hoặc bất khả kháng như bệnh tật không chịu được nữa thì tôi mới nghỉ. Từ chức ở Đồng Nai lúc này là hèn”, ông Sự khẳng định.

Trong vòng 1 tuần, Đồng Nai đã liên tiếp thua 2 đối thủ quan trọng là Đồng Tháp và Xổ số kiến thiết Cần Thơ (XSKT.Cần Thơ). Mới nhất, vào ngày 11.7, trên sân nhà đội bóng miền đông nam bộ đã thua đậm 0-4 trước Đồng Tháp và đang xếp chót bảng.

Ông Sự cho rằng tỷ số không phản ánh chính xác trận đấu: “Hôm qua, Đồng Nai tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ăn được để rồi sau đó khi để đối thủ ăn bàn, hưng phấn lên và thua thêm thì phải chấp nhận.

Có thể kể nhanh, phút thứ 4, Nsi đã có tình huống đối mặt thủ môn nhưng không dứt điểm thành công. Sau đó Henry đối mặt thủ môn nhưng cú sút cũng bị đẩy ra. Đó là chưa kể 2 lần bóng tìm đến khung thành XSKT.Cần Thơ.

Về thế trận, Đồng Nai ép Đồng Tháp nhưng quá phung phí. Nhưng rồi khi bị thua bàn, chúng tôi buộc phải bước vào thế trận phòng thủ chặt phản công nhanh của Đồng Tháp. Nôn nóng dồn cao lên kiếm bàn để rồi bị thua ngược, thua 1 bàn hay 3 bàn, 4 bàn lúc đó cũng như nhau thôi”.

Tiền vệ Hồng Việt (11) đi bóng trước sự truy cản của một cầu thủ Đồng Tháp - Ảnh: Khả Hòa

Với 9 điểm sau 15 trận, Đồng Nai đang tạm xếp sau Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với 1 điểm kém hơn. Trong khi đó sau chiến thắng 3-0 bất ngờ trên sân Cẩm Phả, XSKT.Cần Thơ đã tạm bứt lên với lần lượt 3 và 4 điểm hơn HAGL và Đồng Nai.

Ông Sự tin rằng Đồng Nai vẫn có những lợi thế của mình trong cuộc đua trụ hạng: “Điều đáng ghi nhận đó là dù thua 2-3 quả thì các cầu thủ vẫn cố gắng thi đấu. Họ vẫn nỗ lực dù trước mặt khoảng cách tỷ số đã rất lớn. Đó là điều tôi và Đồng Nai cần nhất lúc này để vượt qua cơn bĩ cực.  

Với Đồng Nai lúc này, chúng tôi xác định tranh chấp với 2 đối thủ chính là XSKT.Cần Thơ và HAGL. Trong đó, Đồng Nai đang trội hơn XSKT.Cần Thơ về đối đầu khi ghi đến 3 bàn thắng trên sân của họ (thắng 1-0 tại Đồng Nai, thua 3-4 tại Cần Thơ - NV).

Còn với HAGL chúng tôi đã hòa tại Pleiku và vẫn còn 1 trận lượt về trên sân nhà. Trận đấu đó sẽ diễn ra ở vòng áp chót, nếu tình thế giữa 2 đội sẽ vẫn so kè như thế này thì đó sẽ là trận đấu quyết định suất xuống hạng. Cơ hội của chúng tôi vẫn còn và nếu cả đội bóng vẫn giữ được sự đoàn kết và tinh thần như hiện tại, tôi tin rằng Đồng Nai sẽ vẫn trụ lại được V-League sau mùa bóng này”.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.