HLV trưởng tuyển Syria: 'Chúng tôi thua vì đất nước đang chiến tranh'

31/05/2016 20:48 GMT+7

HLV trưởng đội tuyển quốc gia Syria Ayman Alhakim và trợ lý của mình tỏ ra khá bình thản khi bước vào phòng họp báo sau trận thua 0-2 trước tuyển Việt Nam.


[VIDEO]: TRẬN VIỆT NAM 2-0 SYRIA
Lời đầu tiên của ông Ayman Alhakim: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng Việt Nam, chúng tôi mới kết thúc mùa giải, đội chúng tôi có 3 cầu thủ vừa bị chấn thương nên chúng tôi không sẵn sàng. Tất cả các cầu thủ đều không có sự chuẩn bị tốt.
Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của tuyển Syria sau khi các cầu thủ đá các giải trong nước. Đất nước chúng tôi đang có chiến tranh, chúng tôi không có cơ hội thi đấu ở quốc gia, chúng tôi gặp khó khăn”.

[VIDEO]: HỌP BÁO SAU TRẬN ĐẤU - Thực hiện: Lê Nam
Khi được hỏi, ông đánh giá như thế nào về cầu thủ số 6 (Tuấn Anh) và 8 (Xuân Trường), HLV trưởng tuyển Syria nói: “Cầu thủ số 6 và 8 tôi đánh giá rất tốt, họ đã tận dụng thời cơ, gây khó khăn cho cầu thủ của chúng tôi”.
HLV trưởng tuyển Syria Ayman Alhakim Lê Nam
Bên cạnh đó, ông Ayman Alhakim thừa nhận, đội tuyển Syria chỉ thể hiện được 30% sức mạnh hôm nay. “Cầu thủ chúng tôi đang khá mệt mỏi, mọi người vừa phải thi đấu ở trong nước và sau đó đến Việt Nam luôn. Chúng tôi ước chừng chỉ đá với khoảng 30% sức mạnh thật sự”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.