HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ điểm nhấn giúp Viettel thành tân vương xứng đáng

08/11/2020 21:07 GMT+7

HLV Trương Việt Hoàng đã chia sẻ những điểm nhấn đặc biệt giúp Viettel năm thứ 2 chơi tại V-League đã vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Những dồn nén đã vỡ òa khi Viettel đã tận dụng tối đa quyền tự quyết của mình, đánh bại Sài Gòn FC ngay tại sân Thống Nhất để kiêu hãnh đăng quang V-League 2020, cũng là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Đánh bại CLB Sài Gòn, Viettel vô địch V-League 2020

HLV Việt Hoàng xúc động chia sẻ cùng Thanh Niên: "Tôi rất là vui và xúc động vì đây là nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội bóng trong cả mùa giải đã khép lại thành công. Tôi nghĩ chức vô địch của Viettel hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.
Khi kết thúc giai đoạn 1 Viettel kết thúc ở vị trí thứ 2. Từ đó chúng tôi đã duy trì hết cả giai đoạn 2, chỉ chờ các đội khác sơ sẩy để chúng tôi vượt lên. Chúng tôi đã nghĩ đó là điểm nhấn quan trọng nhất của Viettel năm nay.
Tôi từng nói Viettel cần phải học kỹ bài học thất bại trong trận chung kết Cúp quốc gia 2020 trước Hà Nội. Trong 5 trận đấu trở lại đây, các học trò của tôi đã quán triệt đấu pháp và lối chơi của CLB rất tốt. Chiến thắng này thật là tuyệt vời. Các học trò của tôi đã thể hiện bản lĩnh rất là tốt".

Tiền vệ Trọng Hoàng có chức vô địch V-League thứ 4 trong sự nghiệp

Khả Hòa

Một hành trình quá tuyệt vời của Viettel, đội bóng non trẻ chỉ mới có mùa thứ 2 đã vô địch V-League. Càng tuyệt vời hơn khi họ đã khôn ngoan, hợp lý và biết tỏa sáng đúng lúc để nắm chặt thời cơ và đăng quang rực rỡ. 
Càng đặc biệt hơn khi HLV Trương Việt Hoàng là gạch nối đặc biệt của vương triều Thể Công hào quang một thời và Viettel non trẻ đang đi từng bước vững chắc trở thành một thế lực đáng gờm ở bóng đá Việt Nam.

Viettel vô địch, Bùi Tiến Dũng lập tức cầu hôn khiến Khánh Linh rơi lệ

HLV Việt Hoàng xúc động: "Là người con Thể Công và nay giúp Viettel vô địch ở năm thứ 2 chơi tại V-League, đây là niềm vui quá lớn. Tôi thực sự xúc động. Tôi rất xúc động! Chiến thắng này rất là khó quên!".

Cầu thủ Viettel đăng quang xứng đáng V-League 2020

Khả Hòa

"Trước trận đấu này tôi chỉ nói các cầu thủ tự tin và bản lĩnh mà chơi. Tôi hỏi các bạn có sẵn sàng để chiến thắng không và tất cả đồng thanh hô "Có!". Đó là chiến thắng tuyệt vời và xứng đáng.
Riêng về V-League 2020, ấn tượng nhất của tôi là BTC giải đã cố gắng để sau dịch Covid-19 đã đưa giải về đích, như cách hôm nay là thành công tốt đẹp.
Chiến thắng này tôi xin dành cho người hậm mộ bóng đá Viettel cũng như Thể Công và người hâm mộ trên cả nước đã theo dõi và ủng hộ đội bóng", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.