HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hà Nội

17/07/2014 07:18 GMT+7

(TNO) HLV Trương Việt Hoàng buồn và thất vọng bởi đã không đưa được CLB Hà Nội lên hạng ở mùa giải này nhưng việc rời ghế cũng hết sức nhẹ nhàng.

(TNO) HLV Trương Việt Hoàng buồn và thất vọng bởi đã không đưa được CLB Hà Nội lên hạng ở mùa giải này nhưng việc rời ghế cũng hết sức nhẹ nhàng.

>> Chia tay Trương Việt Hoàng
>> Dấu ấn Trương Việt Hoàng
>> Sao thể thao ngày ấy - Kỳ 14: “Sét đánh” với Trương Việt Hoàng

 
HLV Trương Việt Hoàng (phải) nhận trách nhiệm về thành tích của đội bóng ở mùa giải 2014 - Ảnh: Minh Tú

Nửa cuối mùa giải 2013, HLV Trương Việt Hoàng đóng vai "người chữa cháy" ở CLB Hà Nội và giúp đội bóng này từ chỗ nguy cơ đã trụ hạng thành công ở đúng vòng đấu cuối cùng.

Mùa giải 2014, CLB Hà Nội đặt mục tiêu thăng hạng V-League nhưng rút cuộc với trận thua sát nút 0-1 ở vòng đấu cuối cùng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là TĐCS.Đồng Tháp, CLB Hà Nội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và không giành được quyền đá trận play-off.

Sau khi có những thông tin CLB Hà Nội "trảm" HLV Trương Việt Hoàng, cựu cầu thủ của Thể Công phát biểu: "Sau buổi làm việc chính thức với CLB, tôi sẽ chia sẻ những cảm nghĩ của mình".

Ngày 16.7, liên hệ với HLV này, ông Trương Việt Hoàng cho biết: "Sáng nay, tôi đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB Hà Nội, mọi vấn đề về hợp đồng đã giải quyết xong và từ thời điểm này trở đi, tôi chính thức không còn là HLV trưởng của CLB Hà Nội nữa".

Cựu HLV trưởng CLB Hà Nội nhận trách nhiệm về thành tích của đội bóng ở mùa giải 2014: "Thực sự, là một HLV trưởng, khi không hoàn thành được nhiệm vụ đặt ra, tôi cảm thấy rất buồn.

Việc chấm dứt hợp đồng là từ phía CLB Hà Nội và tôi cũng đồng ý với điều này, tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về chuyên môn và thành tích của đội bóng trong mùa giải hạng Nhất vừa rồi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo đội bóng CLB Hà Nội, các cầu thủ, CĐV, gửi lời cảm ơn đến những người đã cổ vũ và luôn tin tưởng ở tôi".

Dù buồn nhưng việc phải ra đi cũng hết sức nhẹ nhàng khi HLV này cho biết: "Trước mắt, tôi không có kế hoạch cá nhân nào. Tôi vẫn đang là người của T&T Group, tôi được cử sang giúp đỡ cho CLB Hà Nội. Sau khi chấm dứt việc làm HLV trưởng CLB Hà Nội thì tôi trở về và đợi sự phân công nhiệm vụ mới, có thể là làm công tác đào tạo trẻ hoặc những công việc chuyên môn khác.

Là một HLV, tôi vẫn muốn có những thử thách, nhưng lần này mình đã chưa thành công. Nếu có cơ hội dẫn dắt 1 đội bóng thi đấu ở các giải bóng đá thứ hạng cao thì tôi vẫn không ngại ngần mà nhận nhiệm vụ".

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.