HLV Trương Việt Hoàng: ‘Phải 1-2 trận nữa Viettel mới đá hay được’

08/03/2020 20:37 GMT+7

Tỏ ra rất hài lòng khi Viettel có được 3 điểm tại Hà Tĩnh, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá rất cao các tân binh Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh và tin đội nhà sẽ “trơn tru” sau 1-2 trận nữa.

Nhật xét về trận ra quân chật vật của Viettel trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trong điều kiện phải chơi dưới cái nắng nóng 35 độ C, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định ông rất hài lòng.
Đem đến đội hình rất nhiều ngôi sao, nhưng Viettel phải đợi đến phút cuối mới có bàn thắng có phần may mắn nhờ tận dụng được sự non nớt của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT).
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: “Trận đầu tiên thi đấu luôn rất khó phát huy được lối chơi. Trận khai mạc các đội đều phải thăm dò nhau để đánh giá đối thủ. Tôi nghĩ 1-2 trận nữa Viettel sẽ phát huy được sức mạnh của mình.
2 tân tân binh Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh thi đấu rất tốt. Nguyên Mạnh là thủ môn chắc chắn chỉ huy hàng phòng ngự giỏi. Còn Khắc Ngọc là tiền vệ thi đấu rất tốt”. 

Viettel đã có chiến thắng tối thiểu nhưng cần thiết trong trận ra quân trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Minh Tú

Trận đấu đã có thể tốt hơn cho Viettel nếu Bruno không đá hỏng quả 11m do Vũ Minh Tuấn kiếm được phút 69. Tuy nhiên HLV Trương Việt Hoàng không trách học trò. Sau đó Khắc Ngọc chuyền đẳng cấp giúp Việt Phong ghi bàn duy nhất vào cuối trận.
“Bruno đá hỏng quả phạt đền là bình thường. Quan trọng nhất là khi cầu thủ không thành công mình không được chỉ trích, mà càng phải động viên tâm lý cầu thủ để tâm lý họ vững vàng thi đấu tốt hơn nữa.
Trong bàn thắng duy nhất của trận đấu Việt Phong đã xử lý tốt. Mùa trước cậu ấy chơi rất hay nhưng trong quá trình chuẩn bị đã bị đau nhẹ nên tôi không mạo hiểm sử dụng từ đầu”.
Hôm nay, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng gần hồi phục chấn thương nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy, để Tiến Dũng nếu trở lại sẽ không ảnh hưởng đến chấn thương. Chắc trận sau Dũng sẽ đá”, HLV Việt Hoàng chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.