HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục dẫn dắt CLB Hải Phòng thêm 3 năm

03/11/2016 21:09 GMT+7

Lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết vào chiều ngày 3.11 HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng tiếp tục dẫn dắt CLB Hải Phòng với thời hạn 3 năm.

Sau 2 mùa giải vô cùng thành công cùng Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã chiếm trọn niềm tin của người hâm mộ đất cảng. Trong bối cảnh khó khăn về tài chính cũng như lực lượng, HLV Trương Việt Hoàng đã xây dựng một Hải Phòng thành một đội bóng vô cùng mạnh mẽ, đoàn kết. Hàng loạt kỳ tích mà HLV gốc Hà Nội này đã cùng học trò làm lên ở V-League 2016. Mặc dù không thể giành ngôi vô địch nhưng Hải Phòng đã khiến người hâm mộ đất cảng vô cùng tự hào.
Chính vì vậy, khi mùa giải V-League 2016 kết thúc, nhiều CĐV Hải Phòng lo lắng HLV Trương Việt Hoàng sẽ rời đội bóng. Tuy nhiên, bỏ qua rất nhiều “điểm đến” hứa hẹn, cựu danh thủ của Thể Công vẫn gắn bó với đất cảng. Việc ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Trương Việt Hoàng sau khi thành phố dành một khoản ngân sách 40 tỉ/năm trong 5 năm cho CLB Hải Phòng đã giúp đội chủ sân Lạch Tray hoạch định được một kế hoạch dài hơi hơn.
HLV Trương Việt Hoàng đến Hải Phòng từ mùa giải 2015 để thay thế người tiền nhiệm Dylan Kerr sau chức vô địch Cup Quốc gia 2014. Sau hai năm gắn bó với bóng đá Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng từ một HLV còn vô danh trong nghề đã nổi lên như một vị tướng bản lĩnh và có uy với cầu thủ nhất nhì V-League. Việc Trương Việt Hoàng ở lại cũng sẽ giúp Hải Phòng giữ chân được khá nhiều trụ cột vốn mong mỏi tiếp tục chiến đấu cùng anh.
Được biết, sau khi V-League 2016 kết thúc, Hải Phòng đã chia tay khá nhiều cầu thủ. Đáng chú ý là thủ môn Đinh Xuân Việt, hậu vệ Văn Nam, tiền vệ Thanh Tùng và chân sút Errol Stevens. Hải Phòng cũng đang thử việc khá nhiều cầu thủ và mới ký hợp đồng với tiền đạo Samson của Đồng Tháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.