HLV tuyển Afghanistan mang gương mặt hầm hầm ở buổi họp báo

14/11/2017 21:32 GMT+7

Tại buổi họp báo sau trận hòa 0-0 với tuyển Việt Nam, HLV Otto Pfister cho rằng đội tuyển Afghanistan bị đối xử không fair-play.

[VIDEO] HLV AFGHANISTAN TỨC GIẬN TRONG HỌP BÁO 
Bước vào phòng họp báo, HLV Otto Pfister tỏ ra khá nặng nề với gương mặt hầm hầm. Nhìn lại trận đấu, ông cho rằng Afghanistan dù làm khách nhưng lại chơi tấn công hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong khi, theo ý ông, các cầu thủ Việt Nam chơi quá thận trọng.
Ông phát biểu: “Tôi chúc mừng Việt Nam vượt qua vòng loại. Ở trận đấu này, tôi không thay đổi gì, Afghanistan giữ nguyên lối chơi như trận gần nhất.
Hôm nay, cả trận Việt Nam chỉ có một cơ hội rõ rệt là Anh Đức đánh đầu. Trong khi chúng tôi có đến 4 cơ hội ăn bàn rõ rệt. Đặc biệt là tình huống Zubayr Amri đánh đầu đưa bóng dội cột ra ngoài".

tin liên quan

HLV Otto Pfister - ‘Già làng’ trong bão đạn Afghanistan
Ở tuổi 79, rất nhiều người đã an nhàn hưởng tuổi già và dành quãng đời còn lại để quây quần bên con cháu hoặc tưởng nhớ về dư âm của một thời tuổi trẻ huy hoàng. Nhưng với Otto Pfister, ông vẫn chọn cho một mảnh đất mới đầy thách thức. Đó là Afghanistan, nơi mà bóng đá đứng trong lằn ranh của sự sống và cái chết.
HLV Otto Pfister than phiền với điều phối viên Khánh Vy
Về điểm không hài lòng ở trận hòa 0-0 với Việt Nam tại Mỹ Đình, vị HLV 79 tuổi cho biết: "Tôi không vui vì có thể là do Việt Nam đá sân nhà nên điều phối viên được trọng tài ưu ái. Trong khu vực kỹ thuật có đến 2 trợ lý và 1 HLV trưởng Park Hang-seo cùng chỉ đạo”.
Còn nhớ đúng một ngày trước, vị HLV người Đức còn dành những lời có cánh đến chủ nhà Việt Nam. “Tôi đã từng đến nhiều quốc gia. Đa phần điều kiện tập luyện không được tốt lắm. Tôi cám ơn các bạn Việt Nam đã tạo điều kiện ăn ở hết mình cho Afghanistan”, HLV Otto Pfister nói trong buổi họp báo trước trận đấu ngày 13.11.

tin liên quan

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển Afghanistan đã lột xác hoàn toàn'
Màn ra mắt của HLV Park Hang-seo không ‘đậm đà’ như mong đợi dù đội tuyển Việt Nam đã đạt được trận hòa 0-0 với Afghanistan. HLV Mai Đức Chung cho rằng, có lẽ cần cho nhà cầm quân người Hàn Quốc cần thêm thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.