HLV tuyển Malaysia: ‘Chúng tôi sẽ đánh bại Myanmar’

24/11/2016 10:52 GMT+7

Thất bại 0-1 khiến Malaysia chỉ còn đúng một cửa là phải thắng chủ nhà Myanmar ở lượt đấu cuối nếu muốn vào bán kết.

[VIDEO]: VIỆT NAM 1-0 MALAYSIA
“Thật không ai muốn chút nào. Chúng tôi muốn đưa trận đấu diễn ra theo cách của mình nhưng đã thất bại trước đội bóng chơi tốt hơn. Malaysia đã thua vì thiếu tập trung.
Pha phá bóng không hợp lý từ hàng thủ đã tạo điều kiện để Việt Nam ghi bàn. Việt Nam là đội chơi tốt hơn và đã vượt lên trước. Malaysia đã bị bỏ lại phía sau. Chúng tôi sẽ phải bước vào trận quyết định với Myanmar”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ.
Trên sân Thuwunna, Việt Nam và Malaysia đã đem đến trận đấu nặng về tính chiến thuật. Cả 2 nhập cuộc thận trọng, với mục đích phá lối chơi của đối thủ với chỉ 1 bàn thắng được ghi bởi Trọng Hoàng.
Trong suốt hơn 90 phút, dưới cái nắng gay gắt, cả 2 đã không đem đến trận đấu hấp dẫn như mong đợi. Malaysia nhường phần sân cho Việt Nam để chực chờ phản công nhanh. Tuy nhiên, chính sai lầm của hàng thủ của họ đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có được cơ hội kết liễu trong hiệp 2.
Ông Ong Kim Swee cũng thừa nhận: “Việt Nam là đội bóng chơi cân bằng hơn. Chúng tôi muốn đâm ngược họ nhưng sai lầm khiến Malaysia phải trả giá. Chơi bóng vào 15 giờ cũng là một nhân tố ảnh hưởng.
Nhưng ở trận cuối, cơ hội vẫn nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải đánh bại Myanmar. Muốn thế, đánh bại nước chủ nhà thì Malaysia sẽ phải chơi bóng ở trạng thái tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.