HLV tuyển Malaysia: 'Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2018'

Quốc Việt
Quốc Việt
15/11/2018 19:31 GMT+7

HLV Tan Cheng Hoe, người từng là trợ lý của huyền thoại Rajagopal cho biết, với 6 điểm trong tay Malaysia có quyền tính toán thậm chí rất hài lòng nếu có 1 điểm tại Việt Nam.

[VIDEO] CÁC CỰU TUYỂN THỦ VIỆT NAM RẤT TÔN TRỌNG SỨC MẠNH CỦA MALAYSIA
“Tôi rất hạnh phúc khi ở đây. Việt Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Tôi hi vọng cầu thủ của tôi sẽ có tinh thần và lối chơi tốt như hai trận trước.
Việt Nam đương nhiên có lợi thế sân nhà bởi đá tại Mỹ Đình. Tôi biết HLV Park Hang-seo rất được dư luận quan tâm và cũng nhận được tôn trọng tuyệt đối từ người hâm mộ.
Đối với Malaysia chúng tôi đã có 6 điểm, có quyền được tính toán. Trận đấu tại Mỹ Đình sẽ rất khó khăn. Nếu có một điểm chúng tôi cũng rất hài lòng”, ông Tan Cheng Hoe khiêm tốn.
Cũng trong buổi họp báo, ông Tan Cheng Hoe cũng úp mở về tình hình chấn thương của tiền vệ nhập tịch Mohamadou Sumareh, người được kỳ vọng sẽ đem tới bước nhảy vọt về chất cho tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018.
Ông cho biết: “Vài tiếng nữa tôi sẽ có kết quả chính xác về sức khỏe của Sumareh. Về cơ bản cậu ấy sẽ vẫn đá chính. Nhưng tôi sẽ tham khảo bác sĩ lần cuối”.
HLV Park Hang-seo bắt tay HLV Tan Chang Hoe trước thềm trận đấu tại Mỹ Đình đêm 16.11 Ngọc Linh
Nhận định về tuyển Việt Nam, chiến thuật gia từng là trợ lý của “phù thủy” Rajagopal từng giúp Malaysia vô địch Đông Nam Á cho rằng: “Đương nhiên hai năm qua bóng đá Việt Nam đã phát triển nhanh, chơi rất tốt ở giải U.23 châu Á và ASIAD 2018.
Các bạn có một số cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Quang Hải, cùng đội trưởng Văn Quyết rất giỏi và giàu kinh nghiệm.... Chúng tôi sẽ phải rất tập trung, phòng ngự cẩn thận, đề phòng cả những pha phản công rất nguy hiểm của tuyển Việt Nam.
Nhìn lại 2 trận gặp Lào và Campuchia, quan trọng là chúng tôi có kết quả mong muốn, qua từng trận từng cầu thủ có tiến bộ. Riêng với trận gặp Việt Nam kỷ luật sẽ đặt lên hàng đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.