HLV tuyển Olympic UAE e ngại Olympic Việt Nam

23/09/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Phát biểu trên trang The National, HLV Ali Ibrahim của tuyển Olympic UAE đánh giá cao việc tuyển Olympic Việt Nam đứng đầu bảng H cùng trận thắng đậm đội 4 lần đoạt HCV ASIAD là Iran 4-1.

(TNO) Phát biểu trên trang The National, HLV Ali Ibrahim của tuyển Olympic UAE đánh giá cao việc tuyển Olympic Việt Nam đứng đầu bảng H cùng trận thắng đậm đội 4 lần đoạt HCV ASIAD là Iran 4-1.

>> Con tính tuổi trẻ và ông thầy trẻ ở tuyển Olympic Việt Nam
>> Tuyển Olympic Việt Nam thắng tối thiểu, nhưng gặt hái tối đa!
>> HLV Miura: Hàng phòng ngự Olympic Việt Nam vẫn làm tôi đau đầu


Đội tuyển Olympic Việt Nam gây ấn tượng mạnh với HLV tuyển Olympic UAE - Ảnh: Quang Tuyến

Ông Ibrahim nói: “Ngay từ đầu, tôi nghĩ gần như chắc chắn UAE sẽ gặp Việt Nam ở vòng 16 đội. Vì thế, tôi đã xem họ thi đấu cả 2 trận vòng bảng”.

Tuy vậy, ông Ibrahim cho rằng, cuộc gặp này không như tính toán ban đầu của ông, vì cứ nghĩ rằng Olympic Việt Nam chỉ có thể đứng nhì bảng còn UAE sẽ đứng nhất bảng. Thực tế, thì ngược lại, Olympic Việt Nam đứng đầu bảng H, còn UAE chỉ về nhì bảng G sau Jordan.

Cũng theo ông Ibrahim: “Có thể nói, tôi rất ấn tượng với những gì đội Olympic Việt Nam đã trình diễn nhất là trong trận thắng Iran. Cầu thủ của họ rất mạnh, nhanh và khéo.

Olympic Việt Nam vận dụng chiến thuật cũng hợp lý. Vì vậy, đây là một đối thủ đáng gờm đối với chúng tôi. Tuy nhiên, nhưng dự tính ban đầu là khả năng lớn gặp Việt Nam, nên tôi cũng đã chuẩn bị đối sách để tiếp đón họ. Không chỉ Việt Nam, UAE còn chuẩn bị đối đầu với bất kể đối thủ”.

Mặc dù vậy, HLV Ibrahim cho rằng, việc thi đấu ở vòng knock-out thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, và Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể gây nhiều bất ngờ cho UAE.

Olympic UAE hiện có ưu thế được nghỉ nhiều ngày hơn (gần 1 tuần), trong khi Olympic Việt Nam chỉ có 4 ngày.

Trong lịch sử các lần gặp giữa bóng đá Việt Nam và UAE thì đáng nhớ nhất là ở cấp đội tuyển quốc gia, khi tuyển Việt Nam từng hạ gục UAE 2-0 ở vòng bảng VCK Asian Cup hồi tháng 7.2007. Nhưng trong 4 lần gặp sau, thì UAE toàn thắng, ở vòng loại World Cup 2010 và Asian Cup 2015.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.