HLV tuyển U.19 Việt Nam: 'Nếu không nóng vội, chúng ta đã có thêm 3-4 bàn thắng'

25/08/2015 20:48 GMT+7

(TNO) Dù tuyển U.19 Việt Nam đã giành 3 điểm đầu tiên tại giải Đông Nam Á 2015, nhưng HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng về hàng công đội nhà.

(TNO) Dù tuyển U.19 Việt Nam đã giành 3 điểm đầu tiên tại giải Đông Nam Á 2015, nhưng HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng về hàng công đội nhà.

Một pha kết thúc nhanh của Lâm Thuận (13)
"Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Có thể thấy các cầu thủ của tôi đã gặp vấn đề về tâm lý. Hàng tiền đạo tỏ ra khá nóng vội trong những pha dứt điểm. Nếu không, chúng ta đã có thêm 3-4 bàn thắng.

Thời điểm 20 phút cuối trận thực sự là rất khó khăn. Tôi đã đốc thúc cả đội bằng mọi cách phải ghi thêm bàn thắng bởi cách biệt 1 bàn là rất mong manh. May mắn là các em đã làm được.

Dù sao, mục tiêu quan trọng nhất là có chiến thắng. Còn điểm số, với tôi không quan trọng", HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu sau trận thắng U.19 Đông Timor 2-0.

Ở trận đấu thuộc bảng B, U.19 Đông Timor có rất ít cơ hội uy hiếp khung thành của U.19 Việt Nam. Và chiến lược gia người Khánh Hòa đã dành những lợi khen ngợi cho hàng thủ đội nhà. 

"Các hậu vệ U.19 Việt Nam đã có một trận đấu tốt khiến tôi rất hài lòng. Trong đó, đặc biệt là đội trưởng Trọng Đại đã chứng tỏ được vai trò đầu tàu của mình. Nhìn chung, tôi hài lòng với sự thể hiện của toàn đội", ông Tuấn cho biết.

Có ý kiến cho rằng U.19 Việt Nam đang chơi giấu bài khi trên khán đài có sự xuất hiện của ban huấn luyện U.19 Malaysia, đối thủ của chúng ta ở trận đấu tới (27.8). 
HLV Hoàng Anh Tuấn (áo cam) không lo đối thủ sắp tới sẽ bắt bài U.19 Việt Nam
Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn không cho là như vậy: "Tôi có từng đấu pháp riêng cho mỗi đội và luôn đốc thúc các học trò chơi hết mình. Ở trận đấu vừa qua có nhiều tình huống phối hợp, dứt điểm không tốt là do các em bị tâm lý như tôi đã nói. Hoàn toàn không có việc U.19 Việt Nam giấu bài ở trận này.

Tôi nghĩ rằng họ (Malaysia) tới sân thăm dò chúng ta cũng như chúng ta tới xem họ thi đấu, chứ không có điều gì đáng lo ngại"..

Ngày mai, U.19 Việt Nam có 1 ngày nghỉ trước khi bước vào trận thứ 2 tại giải gặp U.19 Malaysia vào lúc 19 giờ ngày 27.8.
Ở trận đấu muộn cũng thuộc bảng B, U.19 Malaysia đã vượt qua U.19 Singapore với tỷ số 4-0 và qua đó lấy lại ngôi đầu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.