HLV U.19 AS Roma khen ngợi U.19 Việt Nam hết lời

06/01/2014 20:12 GMT+7

(TNO) Thua 1-2 trước AS Roma, nhưng U.19 Việt Nam (VN) đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ nước nhà và đặc biệt là những lời khen ngợi của HLV Alberto De Rossi.

(TNO) Thua 1-2 trước AS Roma, nhưng U.19 Việt Nam (VN) đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ nước nhà và đặc biệt là những lời khen ngợi của HLV Alberto De Rossi.

>> U.19 Việt Nam thua vẫn được tán thưởng
>> Sân Thống Nhất sôi sục trước trận ra quân của U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt


Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (8) trong vòng vây 3 cầu thủ U.19 AS Roma - Ảnh: Khả Hòa

Không phụ lòng người hâm mộ, U.19 VN nhập cuộc tự tin bằng những pha bật một chạm nhanh và nhuần nhuyễn.

Những gì mà người hâm mộ thường được nghe trước đây về kỹ năng chơi bóng của U.19 VN, thì bây giờ họ được thấy tận mắt bởi những pha xử lý bóng khéo léo của các chàng trai VN.

Dù thua trận, nhưng phải thừa nhận U.19 VN đã nỗ lực chơi một trận rất hay đến tận phút cuối cùng.

Thua U.19 AS Roma, là bài học tốt cho U.19 VN, nhất là họ sẽ có nhiều kinh nghiệm để chơi bóng khi gặp đối thủ mạnh về phòng ngự.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen nói: “Chúng tôi thua trận nhưng không hề buồn. Đây là trận đấu giúp cầu thủ chúng tôi rút ra nhiều bài học kinh nghiệm. Trong đó, bài học lớn nhất là tính hiệu quả trong một trận đấu.

U.19 AS Roma chỉ có 4 cơ hội, nhưng họ ghi 2 bàn, trong khi chúng tôi giữ bóng nhiều, nhưng không tạo được nguy hiểm. Chúng tôi sẽ rút ra những điều mình còn thiếu để làm tốt hơn trong tương lai”.

Trong khi đó HLV Alberto De Rossi khen ngợi các cầu thủ U.19 VN: “Tôi bất ngờ vì các cầu thủ VN có kỹ thuật rất tốt. U.19 VN có nhiều cầu thủ có thể chơi bóng ở châu Âu. Với những gì đã trình diễn tôi nghĩ U.19 VN có quyền hy vọng tại vòng chung kết U.19 châu Á”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.