HLV U.19 Đà Nẵng: ‘Chúng tôi chơi đẹp, vì thương hiệu bóng đá Đà Nẵng trở lại’

Quốc Việt
Quốc Việt
13/03/2019 11:15 GMT+7

HLV Nguyễn Đình Thuần cho biết U.19 Đà Nẵng xác định rõ ràng sẽ chơi đẹp, đàng hoàng để bảo vệ hình ảnh bóng đá trẻ địa phương đang làm mới lại.

“Trận đấu với Viettel, đội bóng xác định rõ ràng đây là sân chơi cho cầu thủ trẻ. Các em phải được chơi hết mình, không “bắt tay bắt chân” để xóa tan dư luận này nọ.
Đà Nẵng đá vì thương hiệu CLB mình, để xây lại hình ảnh của tuyến trẻ. Trận đấu có tỷ số hòa 1-1 là chính xác, phản ánh đúng cục diện trận đấu”, HLV Nguyễn Đình Thuần chia sẻ.
[VIDEO] "TIỂU CÔNG PHƯỢNG" CỦA ĐÀ NẴNG ĐANG THI ĐẤU NỔI BẬT Ở VCK U.19 QUỐC GIA
Ở lượt đấu cuối bảng A, Viettel nếu thắng Đà Nẵng 3-2 thì cả 2 sẽ cùng dắt tay nhau vào bán kết.
Trong trường hợp Viettel thắng 2-1 và HAGL thắng An Giang thì cả 2 sẽ so về các hiệu số phụ sau toàn bộ 3 trận đấu ở bảng A.
Tại trận đấu diễn ra cùng giờ ở Pleiku, HAGL đã thắng An Giang 2-1 nhờ bàn thắng phút 90+1 do công Lê Hữu Phước. Điều đó đồng nghĩa nếu Viettel thắng Đà Nẵng 2-1 thì cả 2 sẽ đi tiếp.
Tuy nhiên kịch bản đó đã không xảy ra, khi Đà Nẵng tập trung trong những phút cuối, duy trì tỷ số hòa 1-1 đến hết trận đấu, nơi cả 2 bàn thắng đều đến từ những quả 11m.
Đội Đà Nẵng chúc mừng tấm vé vào bán kết với chiếc áo đấu của đội trưởng Duy Bảo Khả Hòa
Đà Nẵng muốn gặp ai tại bán kết? Ông Thuần cho rằng: “Đã vào bán kết rồi, thực lực 4 đội bóng đều có thực lực như nhau. Ai thể hiện tốt, tận dụng được cơ hội tốt sẽ giành được chiến thắng. Cả 4 đội đều cơ hội vô địch như nhau.
Theo tính toán của BHL, vào vòng chung kết thì 8 đội thực lực như nhau. Đà Nẵng tính từng trận 1 thôi.
Đến lúc này, học trò của tôi trải qua trận đấu với An Giang và rất căng với HAGL nên thể lực cầu thủ hơi xuống. Trận đấu với Viettel, cầu thủ của chúng tôi có phong độ không được tốt lắm.
Đà Nẵng sẽ cố gắng cải thiện điều này trong những ngày tới, khi toàn đội có thêm ngày nghỉ để chuẩn bị cho bán kết”.
BHL và các cầu thủ HAGL theo dõi trận Đà Nẵng - Viettel, nơi có con trai của HLV Văn Đàn đá chính giúp Đà Nẵng vào bán kết Khả Hòa
Trong khi đó, HLV trưởng Viettel Nguyễn Minh Tiến cho biết: “Chúng tôi xác định ngay từ yêu cầu của BTC và tham gia thi đấu tích cực.
Nhìn lại trận đấu, tôi có chút không hài lòng về các quyết định của trọng tài khiến cầu thủ Viettel ức chế, đá có phần chuệch choạc trên sân. Nhưng quyết định chỉ là trong 1 trận đấu.
Rời sân, cầu thủ tôi sẽ cố gắng hơn. Điều tôi muốn nói với cầu thủ là chỉ có làm lại thôi. Chúng tôi cũng cố gắng hết sức rồi. Các cầu thủ Viettel cần phải học tập và sửa chữa rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.