HLV U.19 Myanmar: U.19 Việt Nam tiến bộ từng ngày

11/09/2014 21:35 GMT+7

(TNO) Dù bị U.19 Việt Nam (VN) đánh bại, nhưng HLV trưởng U.19 Myanmar Gerd Zeise đã không tiếc lời khen ngợi thầy trò HLV Guillaume Graechen.

(TNO) Dù bị U.19 Việt Nam (VN) đánh bại, nhưng HLV trưởng U.19 Myanmar Gerd Zeise đã không tiếc lời khen ngợi thầy trò HLV Guillaume Graechen.

>> Xem mãi không chán 4 siêu phẩm của U.19 Việt Nam vào lưới U.19 Myanmar
>> Hạ gục Myanmar, U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản ở chung kết
>> Vé chợ đen xem U.19 Việt Nam tăng vọt trước trận bán kết

 
Các cầu thủ U.19 Việt Nam chào khán giả sau trận thắng hoành tráng trước U.19 Myanmar - Ảnh: Bạch Dương

“Tôi không hề bất ngờ về kết quả trận đấu, xin chúc mừng chiến thắng của U.19 VN. Tôi phải thừa nhận các bạn là đội bóng tốt hơn trong ngày hôm nay.

Tôi thán phục khi nhìn thấy Bóng đá VN phát triển từng ngày, từng ngày. Các bạn mạnh hơn nhiều so với giải đấu ở Brunei. Nếu tiếp tục đà tiến bộ như thế này, U.19 VN sẽ gây bất ngờ tại vòng chung kết U.19 châu Á vào tháng 10 sắp tới", nhà cầm quân người Đức Gerd Zeise nói.

HLV trưởng U.19 VN Guilleume Graechen cũng ngợi khen cầu thủ của mình: "Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều chơi tốt, xứng đáng với niềm tin yêu của người hâm mộ.

U.19 VN đã chiến thắng vì tránh được sai sót phòng ngự và tận dụng tốt các cơ hội có được. Tôi xin cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ, chính họ là cầu thủ thứ 12 tiếp sức cho chúng tôi.

Điều tôi không hài lòng duy nhất đó là bàn thua do bọc lót không tốt của cặp trung vệ. Tôi có một chút lo lắng cho trận gặp Nhật Bản, bởi có thể một vài cầu thủ vắng mặt vì gặp chấn thương.

Nhưng trận chung kết cơ hội vẫn là 50-50 cho cả hai đội. Chắc chắn VN sẽ chơi tốt bởi sự cổ vũ của hơn 40.000 người hâm mộ. Đến thời điểm này, tôi có thể nói U.19 VN đã sẵn sàng cho vòng chung kết U.19 châu Á trên đất Myanmar".

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.