HLV U.19 Nhật Bản: Tôi ghen tị với U.19 Việt Nam

13/09/2014 22:33 GMT+7

(TNO) HLV U.19 Nhật Bản Suzuki Masakazu cho biết ông có một chút ghen tị khi thấy người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cho thầy trò HLV Guillaume Graechen rất cuồng nhiệt.

(TNO) HLV U.19 Nhật Bản Suzuki Masakazu cho biết ông có một chút ghen tị khi thấy người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cho thầy trò HLV Guillaume Graechen rất cuồng nhiệt.

>> Thua sít sao U.19 Nhật Bản, U.19 Việt Nam lại lỗi hẹn với ngôi vô địch
>> HLV U.19 Nhật Bản: Công Phượng khiến chúng tôi vất vả
>> Công Phượng gây ấn tượng mạnh nhất cho HLV U.19 Nhật Bản

 
HLV Suziki Masakazu tại buổi họp báo sau trận chung kết

“Người Nhật Bản rất đam mê bóng đá. Nhưng phải thừa nhận rằng đam mê và quan tâm của người hâm mộ Việt Nam rất khác, mạnh mẽ hơn chúng tôi nhiều”, HLV Suziki Masakazu phát biểu tại buổi họp báo sau trận chung kết. 

 
Người Nhật Bản rất đam mê bóng đá. Nhưng phải thừa nhận rằng đam mê và quan tâm của người hâm mộ Việt Nam rất khác, mạnh mẽ hơn chúng tôi nhiều
HLV Suziki Masakazu
Ông Suzuki cũng tỏ ra rất hài lòng với học trò: “Miura Genta, Okugawa Masaya và Ochi Yamato gặp chấn thương nên không thể ra sân từ đầu. Tuy nhiên, U.19 Nhật Bản đã rất bình tĩnh và kiểm soát bóng khá đều ở trận đấu này.

U.19 Việt Nam có rất nhiều cá nhân xuất sắc khiến chúng tôi phải rất thận trọng. Chắc chắn ở lần gặp tới U.19 Nhật Bản sẽ phải rất tập trung".

Nhà cầm quân người Nhật cũng chia sẻ thêm về vòng chung kết U.19 châu Á sắp tới: "Phải đợi đến ngày 24.9 U.19 Nhật Bản mới công bố cầu thủ chính thức. Khi ấy chúng tôi mới biết cầu thủ nào tham gia giải.

J-League có đến 7 bậc đấu, nên không bảo đảm được những cầu thủ đang thi đấu tại Mỹ Đình hôm nay đã chắc suất đến Myanmar”.

Tại vòng chung kết châu Á diễn ra vào tháng 10.2014, U.19 Nhật Bản sẽ nằm chung bảng với U.19 Việt Nam. Hai đối thủ còn lại là U.19 Trung Quốc và U.19 Hàn Quốc.

Ông Suzuki đánh giá rất cao 2 đội bóng trên: “Cả U.19 Hàn Quốc và U.19 Trung Quốc đều rất nhanh và mạnh mẽ, nên U.19 Nhật Bản sẽ phải thi đấu với động lực 100%. Chúng tôi phải phát huy tối đa tinh thần đồng đội mới có khả năng lọt vào vòng trong. Với U.19 Việt Nam cũng vậy”.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.