HLV U.19 Trung Quốc: 'Tôi mong chờ cuộc đối đầu với Việt Nam'

Giang Lao
Giang Lao
27/03/2019 14:22 GMT+7

Sau kết quả lượt trận ngày 25.3 ở giải U.19 quốc tế đang diễn ra tại TP.Nha Trang đã đưa cuộc đối đầu ở lượt cuối vòng bảng giữa U.19 Việt Nam (VN) gặp U.19 Trung Quốc lúc 17 giờ 30 ngày 27.3, thành “cuộc chiến” tranh chấp vé vào chung kết đầy kịch tính.

Cũng thật tiếc cho U.19 VN khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp U.19 Thái Lan (hoà 0-0) tối ngày 25.3, nếu không đã thắng trận và sớm chắc có suất ở trận chung kết vào ngày 30.3.
[VIDEO] "QUAN HẢI ĐỆ NHỊ" ĐÃ TRỞ LẠI
Đội bóng của HLV Guillaume Graechen sau khởi đầu có vẻ chậm, nhưng dần bắt nhịp và liên tiếp khiến hàng thủ U.19 Thái Lan phải chao đảo.
Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn các chân sút của U.19 VN như Ngô Đức Hoàng, Phan Du Học hay Kha Tấn Tài trong hiệp 2 đều có các cơ hội ngon ăn, nhưng đều bỏ lỡ hoặc sút bóng trúng xà ngang dội ra.
Tiền đạo Phạm Xuân Tạo, 18 tuổi, được mệnh danh là “Tiểu Công Phượng” cũng chơi rất xông xáo, nhưng các tiền vệ phòng ngự và hàng thủ Thái Lan do ngôi sao ở đội trẻ Leicester City tại giải Ngoại hạng Anh là Leon Pitchaya James chỉ huy chơi quá rát đã hạn chế đi khả năng tấn công của cầu thủ trẻ này.
U.19 VN (áo đỏ) bỏ lỡ chiến thắng trước U.19 Thái Lan, nên giờ phải quyết đấu với U.19 Trung Quốc Bá Duy
Trong khi đó, U.19 Trung Quốc sau trận thua U.19 Thái Lan 1-2 ngày ra quân đã thi đấu tốt hơn trong trận gặp U.19 Myanmar, và đặc biệt là trong hiệp hai để ghi 2 bàn giành được trận thắng 2-0 tìm lại cơ hội tranh vé vào chung kết mà trận quyết định gặp U.19 VN chủ nhà.
HLV Qu Bo (U.19 Trung Quốc) Bá Duy
Theo HLV Qu Bo của U.19 Trung Quốc: “Tôi rất mong chờ đối đầu với U.19 VN. Đó là đội bóng đầy chất lượng. Tôi xem các cầu thủ U.19 VN thi đấu qua 2 trận, và thấy họ là một tập thể hết sức gắn bó, chơi ăn ý, nền tảng thể lực tốt, kỹ luật và đặc biệt là hầu hết các cầu thủ VN đều có tốc độ di chuyển rất nhanh”.
Cũng theo ông Qu Bo: “Sau 2 trận đấu thì U.19 Trung Quốc cũng dần thích ứng thời tiết ở TP.Nha Trang và chúng tôi đang chơi tốt lên. Vì thế, gặp U.19 VN thực sự là trận chung kết “bảng” của chúng tôi, và hy vọng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt.
U.19 Trung Quốc (giữa) đang chơi tốt lên sau khi đã thích ứng với thời tiết ở TP.Nha Trang Bá Duy
U.19 VN cũng phô diễn khả năng đáng nể của mình. Vì thế, đây sẽ là trận đấu hết sức đáng xem, đáng chờ đợi nhất, vì 2 đội khá ngang bằng trình độ”.
Tuy nhiên, với 4 điểm sau 2 trận, thì U.19 VN chỉ cần hòa U.19 Trung Quốc (3 điểm sau 2 trận) là lấy vé vào chung kết. Trong khi suất còn lại, U.19 Thái Lan (4 điểm, 2 trận) cũng chỉ cần hòa U.19 Myanmar (0 điểm, thua 2 trận) là lấy vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.