HLV U.20 New Zealand: ’Việt Nam xứng đáng nằm trong top của châu Á'

22/05/2017 20:47 GMT+7

U.20 New Zealand hoàn toàn choáng ngợp trước lối đá đầy tự tin của các cầu thủ U.20 Việt Nam trong trận ra quân tại World Cup U.20. HLV Darren Bazeley đã thừa nhận như thế.

"Chúng tôi rất muốn thắng trận đấu này. Nhưng đây là trận đấu quá tuyệt vời của U.20 Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi quá xuất sắc. Các bạn có những cầu thủ giỏi. Đặc biệt, U.20 Việt Nam có đám đông ủng hộ với hơn 8.000 CĐV trên sân. Họ đã trở thành nguồn năng lượng lớn lao truyền lửa cho đội bóng.
Trong hiệp 1, U.20 New Zealand cố gắng làm quen với chuyện đó. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhưng rõ ràng là chưa đủ để có kết quả tốt hơn. Dù sao, chúng tôi đã có 1 điểm và vẫn còn đường tính toán cho 2 trận còn lại", HLV Darren Bazeley phát biểu.
Đức Chinh (9) trong vòng vây khá đông cầu thủ U.20 New Zealand Độc Lập
Trước câu hỏi có bất ngờ về U.20 Việt Nam không, ông Bazeley trả lời: "Tôi không bất ngờ. Qua xem băng hình, tôi biết Việt Nam có nhiều cầu thủ rất kỹ thuật và tốc độ. Các bạn là đội bóng được tổ chức rất tốt. Trong suốt hiệp 1, U.20 New Zealand rất vất vả khi U.20 Việt Nam liên tục luân chuyển bóng và tạo ra các cơ hội. U.20 Việt Nam cho thấy họ xứng đáng nằm trong top của châu Á, vượt qua vòng loại và có mặt ở sân chơi World Cup này".
Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn dường như vẫn chưa "thoát" ra khỏi cảm xúc về trận đầu tiên tại sân chơi World Cup. "Điều chúng tôi cần, chúng tôi đã có. 1 trận hòa không tệ. Tôi rất vui khi tinh thần chiến đấu của các học trò
Trận đầu tiên tại World Cup trong bầu áp lực lớn như thế này, các cầu thủ của tôi vượt qua áp lực để đã chơi với trình độ cao nhất.
Cảm xúc đầu tiên của tôi về World Cup là kỹ thuật, xúc cảm và áp lực rất lớn... Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi đã vượt qua nó. Sau trận, chúng tôi cần nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi cần thêm 1 điểm nữa", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

tin liên quan

U.20 Việt Nam đã tận hiến trận đấu đầy cảm xúc
11 chiến binh quả cảm của đội U.20 Việt Nam đã dâng hiến cho tất cả chúng ta một trận đấu hay đến phát khóc. Một trận đấu đầy lửa, hấp dẫn và lôi cuốn từ đầu đến cuối khiến người xem không thể rời màn hình dù chỉ trong chốc lát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.