HLV U.20 Pháp: ‘Việt Nam khiến chúng tôi phải thay đổi cách nhìn’

24/05/2017 14:22 GMT+7

Sự tôn trọng là điều thể hiện rất rõ trong cuộc trao đổi với báo chí ngày 24.5, một ngày trước trận U.20 Pháp gặp U.20 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng E World Cup 2017.


[VIDEO]: HLV U.20 PHÁP ĐÁNH GIÁ CAO U.20 VIỆT NAM - Thực hiện: Trần Tuấn Anh
“Tôi sẽ chỉ có 1-2 sự thay đổi so với trận thắng U.20 Honduras. Chúng tôi phải hết sức tập trung bởi lối chơi của U.20 Việt Nam cho thấy các bạn có những nhân tố có thể làm tổn thương đối thủ”, HLV Ludovic Batelli cho biết.
Đó là một buổi họp báo thú vị, khi HLV Ludovic Batelli cũng mừng ngày sinh nhật thứ 53 của mình. Đặt câu hỏi “Việt Nam sẽ khó khăn rồi vì các học trò sẽ đá hết sức mình để làm quà sinh nhật cho ông?”, cựu thủ môn này lắc đầu và mỉm cười.

tin liên quan

Pháp không chủ quan trước U.20 Việt Nam
“Những tiếc nuối hãy để dành đó, chúng ta cần phải tập trung trước Pháp và Honduras”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói với các học trò trước khi cả đội bước vào buổi tập chiều 23.5.
Ông chia sẻ: “Tôi không nghĩ như vậy. Trước hết và quan trọng nhất, cầu thủ sẽ đá cho bản thân họ, cho quốc gia. Cuối cùng mới là sinh nhật của tôi.
Tôi thú nhận là đã phải thay đổi cách nhìn sau khi theo dõi trận đấu U.20 Việt Nam đá với U.20 New Zealand. Cá nhân tôi cho rằng U.20 Việt Nam xứng đáng thắng.
Các bạn là đội bóng giỏi, có hàng công tốc độ và các hậu vệ chơi rất tốt. Chúng tôi không thể chủ quan được. Tôi nghĩ trận đấu giữa U.20 Pháp và U.20 Việt Nam sẽ rất hấp dẫn”.
U.20 Pháp sẽ không có nhiều thay đổi khi gặp U.20 Việt Nam Độc Lập
Chia sẻ cùng Thanh Niên, HLV Ludovic Batelli cho biết ông sẽ sử dụng đội hình mạnh khi đá với U.20 Việt Nam và gạt bỏ mọi chủ quan ra khỏi đầu các học trò.
Ông khẳng định: “Cầu thủ Việt Nam không cao nhưng rất nhanh và đặc biệt là các bạn chạy chỗ rất tốt. Mối liên kết và khả năng luân chuyển bóng từ hàng thủ lên tiền vệ và sau đó là tiền đạo khiến tôi thực sự ấn tượng.
Tôi tin trận đấu giữa U.20 Pháp và U.20 Việt Nam sẽ rất hấp dẫn bởi các bạn có những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ phải quên Honduras đi và tập trung vào trận đấu này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.