HLV U.21 Đồng Tháp e ngại 'hàng tuyển' của HLV Park Hang-seo

17/12/2020 12:55 GMT+7

Trước trận đấu khó khăn với đối thủ U.21 Viettel, HLV của U.21 Đồng Tháp - ông Bùi Văn Đông đánh giá rất cao những cầu thủ "hàng tuyển" như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng.

U.21 Đồng Tháp đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng bán kết VCK U.21 Quốc gia 2020. Đội bóng của HLV Bùi Văn Đông khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ khi ghi đến 2 bàn thắng chỉ trong vài phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, qua đó loại trực tiếp đội chủ nhà U.21 Khánh Hòa để giành vé vào chơi bán kết.
Tuy nhiên, ở vị trí nhì bảng A, U.21 Đồng Tháp sẽ phải đối đầu với đội nhất bảng B là U.21 Viettel. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh đang được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch của giải. Viettel giành 2 chiến thắng thuyết phục trước Long An, Phố Hiến và hòa dễ dàng với đối thủ khó chịu SLNA ở lượt trận cuối không còn nhiều ý nghĩa.
Đối mặt với đội bóng cực mạnh như U.21 Viettel, HLV Bùi Văn Đông cho biết: "Trước giải đấu thì ai cũng đánh giá là Viettel là một trong những đội bóng mạnh nhất giải, ứng cử viên cho chức vô địch. Còn nếu mà so sánh thì Đồng Tháp so với Viettel là 7 và 10 thôi.

Niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Bùi Văn Đông (U.21 Đồng Tháp)

Khả Hòa

Nhưng đã vào đến đây thì dù gặp bất cứ đối thủ nào đi nữa chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình, thậm chí là chơi với 200% sức. Khi đối mặt với một đội bóng mạnh như Viettel thì tôi cũng sẽ sự chuẩn bị về chiến thuật và đấu pháp hợp lý".
Bên cạnh đó, HLV của U.21 Đồng Tháp cũng đánh giá rất cao "dàn sao" bên phía U.21 Viettel: "Viettel là đội bóng có rất nhiều cầu thủ tốt và điều này thể hiện rõ qua việc các cầu thủ đó đã được tập trung lên đội tuyển U.22 Việt Nam như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, tôi xin nhắc lại là lứa cầu thủ này và lứa cầu thủ của tôi không còn lạ gì nhau".
Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Hữu Thắng được đánh giá là 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình Viettel ở thời điểm hiện tại. Nhâm Mạnh Dũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở VCK U.21 Quốc gia với 4 bàn thắng. Hơn nữa, cầu thủ sinh năm 2000 còn nhận được sự chú ý khi vừa chơi ở trung vệ lại vừa có thể ghi bàn hiệu quả khi chuyển lên đá tiền đạo.

U.21 Viettel sở hữu dàn cầu thủ đồng đều

Khả Hòa

Trong khi đó, Nguyễn Hữu Thắng chính là nhạc trưởng ở khu vực trung tuyến của U.21 Viettel. Tiền vệ gốc Huế nổi bật bởi khả năng điều tiết trận đấu và có những đường chuyền chính xác mở ra đợt tận công nguy hiểm cho đội nhà. Cả 2 cầu thủ này đều năm trong danh sách tập trung đội tuyển U.22 Việt Nam vừa được công bố.
Đối đầu với một đội bóng mạnh như U.21 Viettel là một nhiệm vụ hết sức khó khăn, nhưng không phải là không có cơ hội cho U.21 Đồng Tháp. Ngay từ đầu, HLV Thạch Bảo Khanh đã tỏ ra rất dè chừng về đội bóng đến từ miền Tây Nam Bộ: "Đồng Tháp chính là một ẩn số tại giải đấu năm nay. Họ cũng là một đội bóng giàu truyền thống đào tạo trẻ và sẽ là một đối thủ rất đáng gờm".
Trận bán kết 2 giữa U.21 Viettel và U.21 Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 17.12 trên sân vận động 19.8 Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.