HLV U.21 HAGL: 'Chiến thắng 1-0 thì đỡ đau tim hơn là 3-2'

25/10/2016 18:10 GMT+7

'Chiến thắng 1-0 thì đỡ đau tim hơn là 3-2 như thế này. Nhưng bóng đá là phải vậy, phải có nhiều bàn thắng thì người hâm mộ mới vui chứ', HLV Trịnh Duy Quang của U.21 HAGL nói tại phòng họp báo.

Khen ngợi các học trò đã có một trận cầu đầy quyết tâm và giàu năng lượng chiều nay, 25.10 trước đối thủ U.21 Đồng Tháp, HLV trưởng U.21 HAGL Trịnh Duy Quang nói thêm: "Trận đấu này các cầu thủ của tôi đã cởi bỏ được tâm lý căng thẳng và áp lực. Tôi hài lòng về trận đấu ngày hôm nay".
Ông Quang thẳng thắn: "Trận trước gặp chủ nhà Quảng Ninh chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng lại không được tận dụng tốt. Hôm nay chúng tôi đã cải thiện được khâu dứt điểm".
Các chân sút của cả 2 đội đều nỗ lực không ngừng trong trận đấu chiều 25.10 Khả Hòa
Người dẫn dắt U.21 HAGL cũng dành những lời tốt đẹp cho cầu thủ Châu Ngọc Quang, người thi đấu rất có ý chí và nỗ lực suốt thời gian qua.
Bước vào phòng họp báo sau đó, HLV trưởng U.21 Đồng Tháp, ông Bùi Văn Đông tươi cười bắt tay HLV đội bạn và các phóng viên.
"Tôi chúc mừng U.21 HAGL! Nhưng tôi cũng khá khen các cầu thủ của chúng tôi, dù tôi rất tiếc về tỷ số ngày hôm nay. Tuy nhiên đây sẽ là cơ hội để chúng tôi cố gắng, nỗ lực hơn". Theo ông Đông, bóng đá phải tồn tại những bất ngờ không thể lường trước, do đó, việc tưởng như được nhận 1 điểm bỗng chốc trắng tay sau trận đấu này cũng là một điều khiến ông và các cầu thủ sớm vượt qua.
HAGL gỡ hòa và vượt lên dẫn trước 2-1, bị san đều 2-2 ở những phút cuối, sau đó có bàn thắng quyết định ở những phút bù giờ cuối cùng Khả Hòa
HAGL đã có một trận đấu xuất thần hơn ngày mở màn gặp chủ nhà Than Quảng Ninh khi lội ngược dòng thành công và cống hiến cho khán giả vùng mỏ một trận cầu rượt đuổi gay cấn từ đầu đến cuối.
Bị U.21 Đồng Tháp dẫn trước từ phút 26, HAGL không nản lòng. Hai bàn thắng phút 36 và 53 của Châu Ngọc Quang và Đặng Thanh Bình đã khiến Trần Hữu Đông Triều và đồng đội sung hơn, tấn công dồn dập hơn.
Khó khăn đến với các học trò phố núi ở phút 81 khi  Nguyễn Thiện Chí có bàn thắng thứ 2 làm thủng lưới HAGL. Cú đúp này đã khiến HAGL những tưởng phải ngậm ngùi nhận 1 điểm cùng đối thủ. Tuy nhiên, không bối rối, vẫn tràn đầy quyết tâm, phút 90+2 Châu Ngọc Quang có thêm một bàn thắng vào lưới An Giang, ấn định tỷ số của trận đấu này là 3-2 nghiêng về HAGL.
Châu Ngọc Quang được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu kèm phần thưởng của Ban tổ chức.
Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với những đứa con của bầu Đức, cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố núi tại vòng chung kết U.21 2016 - Cúp Clear Men. Xin chúc mừng U.21 HAGL!
Đồng Tháp có cuộc rượt đuổi thú vị với HAGL Khả Hòa
U.21 HAGL có một chiến thắng nghẹt thở Khả Hòa

tin liên quan

'Cầu thủ U.21 HAGL bị căng cứng trận mở màn'
Lý giải về kết quả hòa 0-0 trong trận mở màn vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016 gặp Than Quảng Ninh chiều 23.10, HLV Trịnh Duy Quang cho hay các cầu thủ của ông bị áp lực, căng cứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.