HLV U.21 HAGL từ chối làm trợ lý ở tuyển U.23 Việt Nam

01/12/2015 11:15 GMT+7

HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đã đưa ra lời từ chối tiếp tục làm trợ lý cho HLV Toshiya Miura ở tuyển U.23 Việt Nam .

HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đã đưa ra lời từ chối tiếp tục làm trợ lý cho HLV Toshiya Miura ở tuyển U.23 Việt Nam.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn toàn tâm cho CLB HAGL - Ảnh: Minh Trần
HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra khá mát tay từ khi dẫn dắt HAGL thay HLV người Pháp Guillaume Graechen. Ông Tuấn giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công ở V-League 2015 và mới đây là cùng U.21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 vừa kết thúc tại TP.HCM.
Ở cấp đội tuyển, ông Tuấn từng là HLV thủ môn cho đội U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á cũng như SEA Games 28. Ông làm việc khá ăn ý với HLV trưởng Toshiya Miura cùng cộng sự Trần Công Minh.
Mới đây, HLV Miura đã thông qua VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) mời ông Tuấn tiếp tục tham gia đội U.23 Việt Nam, tập trung hôm nay, 1.12, để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Thế nhưng, ông Tuấn đã từ chối với lý do bận công việc ở CLB HAGL.
“Tôi ghi nhận lời mời của VFF nhưng không thể tham gia đợt này bởi công việc tại CLB HAGL quá nhiều. Tôi vừa phải huấn luyện đội 1, vừa theo tuyến trẻ để chuẩn bị tối đa cho V-League 2016.
Lực lượng của HAGL hiện tại có nhiều xáo trộn khi một số cầu thủ tốt đã ra đi. Do đó tôi phải tuyển chọn ngoại binh cũng như chọn lọc các cầu thủ trẻ lên thay thế chuẩn bị cho V-League 2016”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận.
HAGL sẽ dự V-League 2016 với nhiều biến động về mặt nhân sự - Ảnh: Minh Trần
Tại V-League 2016, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu. Đội bóng phố núi cũng đã thanh lý đội trưởng Hoàng Thiên (về Đà Nẵng) và thủ môn Minh Nhựt (về Quảng Nam). Để thay thế, HAGL đã ký hợp đồng với thủ môn Tô Vĩnh Lợi và trung vệ Dương Văn Pho.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho mùa bóng mới, phía HAGL cho biết sẽ sử dụng khoảng 30 cầu thủ. Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trong thời gian tới đội sẽ tiến hành thử việc một số ngoại binh Brazil, chủ yếu ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Ban đầu, đội bóng dự kiến sang Thái Lan hoặc Malaysia tập huấn nhưng phương án ngày không khả thi. Trước khi V- League diễn ra, HAGL sẽ tổ chức một giải đấu giao hữu với sự tham gia của 4 CLB, không loại trừ khả năng có CLB nước ngoài tranh tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.