HLV U.21 HAGL xin lỗi HLV U.21 Việt Nam

28/11/2015 10:30 GMT+7

Chiều hôm qua, 27.11, thông qua Báo Thanh Niên , HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đã có thư xin lỗi HLV Phạm Minh Đức của U.21 Việt Nam , BTC giải và người hâm mộ về những phát biểu không hay sau trận bán kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 hôm 26.11.

Chiều hôm qua, 27.11, thông qua Báo Thanh Niên, HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đã có thư xin lỗi HLV Phạm Minh Đức của U.21 Việt Nam, BTC giải và người hâm mộ về những phát biểu không hay sau trận bán kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 hôm 26.11.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tại buổi họp báo sau trận đấu với U.21 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Trong thư gửi đến Báo Thanh Niên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ: “U.21 HAGL tham dự giải với tư cách là đương kim vô địch, thế nhưng trước trận đấu bán kết, HLV Trưởng U.21 Việt Nam Phạm Minh Đức đã có những phát biểu hạ thấp danh dự, uy tín cầu thủ đội U.21 HAGL, đặc biệt là những lời lẽ khiêu khích của HLV Phạm Minh Đức nhằm kích động và khiêu khích đến ban huấn luyện và cầu thủ HAGL nên tôi cảm thấy bức xúc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vì quá bức xúc tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nên đã đưa ra những phát biểu thiếu cân nhắc về cá nhân HLV Phạm Minh Đức. Những lời phát biểu của tôi mang tính cá nhân chứ không phải đại điện cho U.21 HAGL.

Tôi xin gửi lời xin lỗi đến HLV Phạm Minh Đức, Ban tổ chức giải và người hâm mộ bóng đá cả nước về những lời phát biểu thiếu cân nhắc trên.

Đội U.21 HAGL sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu cống hiến, đẹp mắt trong trận chung kết, với U.19 Hàn Quốc vào ngày chủ nhật, 29.11 sắp tới".

Cũng trong chiều qua, Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Phó trưởng BTC giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 Dương Nghiệp Khôi đã ký thông báo về việc khiển trách HLV trưởng đội U.21 U.21 Việt Nam Phạm Minh Đức vì đã không tham dự họp báo sau trận đấu.
Ông Đức bận việc đột xuất ngay thời điểm đội chuẩn bị đá 11 m và bỏ đi ra ngoài nhưng đã không cử trợ lý thay thế họp báo sau trận đấu là điều không thể chấp nhận. BTC yêu cầu ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC trong trận đấu tiếp theo, trận tranh hạng ba, vào lúc 15 giờ 30 chiều mai (gặp U.21 Singapore).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.