HLV U.21 Than Quảng Ninh ôm ngực vào phòng họp báo

27/10/2016 20:35 GMT+7

HLV Bùi Ngọc Tú ôm một bên ngực vào phòng họp báo, ngỏ ý, đến giờ này ông mới hết đau tim. Chiến thắng 1-0 trước U.21 Đồng Tháp là quá đủ để chủ nhà tiến thẳng vào bán kết.

"Về kết quả trận đấu, tôi rất hài lòng. Hôm nay cả hai đội thi đấu có đường nét, cởi mở, tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng để đi tiếp và làm thỏa mãn sự mong chờ của người hâm mộ", ông HLV trưởng U.21 Than Quảng Ninh nói.
Hùng Cường (11) đi bóng vào lưới Đồng Tháp H.N
Ông Tú cũng thừa nhận trận đấu hôm nay rất căng thẳng, vì tính chất quan trọng nên cả hai đội đều chơi quyết liệt. Bằng chứng là 2 thẻ đỏ cuối hiệp 1 và tình huống căng thẳng cuối trận đấu, tuy nhiên rất may không có gì nghiêm trọng xảy ra. Chất lượng chuyên môn của trận đấu rất cao.
Là HLV đầu tiên tại vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên có ý kiến về công tác trọng tài tại trận đấu trước, tuy nhiên hôm nay ông Bùi Ngọc Tú cho biết không thắc mắc về các tình huống trọng tài rút thẻ. Về trận bán kết sắp tới, HLV trưởng của U.21 Than Quảng Ninh cho hay muốn gặp một đại diện phía Nam.
Tình huống căng thẳng trên sân Cẩm Phả khi các cầu thủ va chạm Thúy Hằng

Thất bại trước chủ nhà, đồng nghĩa với việc sẽ xách balo lên và... đi, người dẫn dắt U.21 Đồng Tháp cho biết, trước khi trận đấu diễn ra, đội của ông đã xác định được đây là một trận đấu khó khăn nếu Than Quảng Ninh thủ hòa và chơi rắn. Việc Nguyễn Đồng Tháp phải ra sân vì thẻ đỏ càng gây khó khăn hơn cho ông và các học trò khi các chiến thuật của trận đấu đều bị phá vỡ.

"Các cầu thủ của chúng tôi chơi quyết liệt, gắng sức bằng 200% sự nỗ lực, nhưng chúng tôi kém may mắn hơn. Dừng bước tại sân chơi này không vui vẻ gì, nhưng thể thao mà, có người thắng phải có người thua, đây sẽ là một bài học cho các học trò của chúng tôi", HLV trưởng U.21 Đồng Tháp Bùi Văn Đông nói.
Chiều nay, cả Than Quảng Ninh và Đồng Tháp đều vào sân với một tâm lý căng thẳng. Áp lực bàn thắng và áp lực sân nhà dưới sự cổ vũ của hơn 7.000 khán giả khiến Than Quảng Ninh nhập cuộc không tốt, nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.
Sân Cẩm Phả hôm nay đông đột biến Thúy Hằng
Phía Đồng Tháp nhiều cầu thủ nhiều lần phạm lỗi với đối phương. Phút 38 đội trưởng Nguyễn Đồng Tháp của U.21 Đồng Tháp va chạm với Đào Quốc Gia của Than Quảng Ninh. Trọng tài đã rút 2 thẻ đỏ cho cả 2 cầu thủ.
Hiệp 2, Than Quảng Ninh chơi máu lửa hơn, liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương, tuy nhiên vận may vẫn chưa mỉm cười. Cho đến phút 90+3, Hồ Hùng Cường mới làm tung lưới Đồng Tháp, ấn định tỷ số 1-0 cho chủ nhà.
Cùng giờ, tại sân Cửa Ông, U.21 HAGL đè bẹp U.21 Long An với tỷ số 4-1. Như vậy, tại bảng A, HAGL dẫn đầu bảng, Than Quảng Ninh xếp nhì bảng.
LỊCH THI ĐẤU NGÀY 28.10
16 giờ:
Sân Cẩm Phả: U.21 Sanna Khánh Hòa - U.21 An Giang
Sân Cửa Ông: U.21 Hà Nội T&T - U.21 PVF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.