HLV U.23 Jordan tự tin sẽ khai thác triệt để điểm yếu của Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/01/2020 14:00 GMT+7

Trả lời báo giới địa phương, HLV Ahmed Abu Ismail tỏ ra đầy tự tin khi tuyên bố U.23 Jordan sẽ tập trung khai thác một số điểm yếu của Việt Nam để giành 3 điểm ở lượt trận thứ hai bảng D thuộc VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra lúc 20 giờ 15 ngày 13.1.

Sau trận thắng Triều Tiên ở trận mở màn, U.23 Jordan hiện đang đứng đầu bảng B và họ sẽ sớm đoạt vé nếu vượt qua thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo tờ Assabeel, ngay sau trận thắng U.23 Triều Tiên, HLV Ahmed Abu Ismail đã cho các cầu thủ đội hình chính chủ yếu trải qua liệu pháp phục hồi thể lực và tập nhẹ, còn những thành viên khác thực hiện các bài tập thể lực và chiến thuật.

U.23 Jordan (áo đỏ) đã chơi lép vé trước Triều Tiên trong hiệp 1

Ảnh: ĐỘC LẬP

Về phần mình, HLV Ahmed Abu Ismail nhấn mạnh tầm quan trọng về cuộc đối đầu với U.23 Việt Nam, đồng thời không ngại đặt mục tiêu giành chiến thắng để sớm đoạt vé vào tứ kết trước lượt cuối gặp UAE. “Chúng tôi đã theo dõi tuyển U.23 Việt Nam trong suốt thời gian qua và đó là đội bóng rất chất lượng. Họ có nhiều cầu thủ chơi tốc độ cao và kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng cũng có những điểm yếu mà chúng tôi sẽ tìm cách khai thác trong trận đấu”, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết.
Trước đó, sau trận mở màn, HLV Ahmed Abu Ismail cũng thừa nhận những khó khăn mà U.23 Jordan gặp phải, đặc biệt là một số vị trí không chơi đúng sức do thi đấu ở nơi có độ ẩm cao. Điều này dẫn đến đội bóng Tây Á chơi khá rời rạc và lép vế hoàn toàn trước U.23 Triều Tiên trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên, ông Ahmed vẫn cho biết sẽ giữ nguyên đội hình ở trận đối đầu với U.23 Việt Nam và chỉ điều chỉnh một số phương án trong cách chơi để đối phó với thầy trò HLV Park Hang-seo.
Trong khi đó, tờ Al Ghad nhận định, U.23 Jordan phải tập trung cao độ và chuẩn bị cả thể chất lẫn kỹ chiến thuật kỹ lưỡng hướng đến trận Việt Nam. Trong đó, các học trò của HLV Ahmed phải cải thiện ngay một số điểm yếu ở hàng thủ nếu không sẽ trả giá đắt trước U.23 Việt Nam sở hữu những nhân tố xuất sắc trên hàng công.

Atieh, một mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của U.23 Jordan

Ảnh: ĐỘC LẬP

Trên thực tế, ở trận hòa UAE 0-0, U.23 Việt Nam cũng phải cần cải thiện một số khiếm khuyết trong lối chơi, đặc biệt là ở hành lang phải của hàng thủ và sự linh hoạt trong lối chơi kém hơn so với SEA Games 30. Vì vậy, HLV Park Hang-seo cần phải gấp rút có những điều chỉnh nếu muốn có kết quả tốt trong trận đấu có ý nghĩa quyết định cho hy vọng đoạt vé vào tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.