HLV Viettel đã tiên liệu sẵn kịch bản bị Kiatisak và HAGL đánh bại

24/03/2021 22:33 GMT+7

HLV Trương Việt Hoàng đã thừa nhận CLB Viettel đã thi đấu hơi khớp và tạo nhiều khoảng trống cho các học trò của HLV Kiatisak có cơ hội dứt điểm và ông cảm thấy hơi sốc vì thất bại 0-3 tại vòng 5 V-League 2021 vào tối 24.3.

Công Phượng được HLV Kiatisak tung vào ngay đầu hiệp 2 nhằm tạo đột biến khi cả hiệp 1 HAGL khai triển được một vài pha sóng gió nhưng bất thành. Đúng với những tính toán của nhà cầm quân người Thái, cầu thủ xứ Nghệ chỉ mất 8 phút để có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay lần dứt điểm đầu tiên.

Highlights Viettel 0 - 3 HAGL: Công Phượng lập siêu phẩm, Văn Thanh ghi cú đúp

Bàn thắng xứng đáng được xem như siêu phẩm ấy đã giúp HAGL thi đấu thăng hoa hơn để liên tiếp có 2 bàn thắng lần lượt ở phút 60 và 68 đều do công của Văn Thanh. Giành thắng lợi 3-0, HAGL vươn lên xếp đầu bảng với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu.
Phát biểu sau trận thua đậm trên sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel FC đã thi đấu không tốt, chưa bắt nhịp được với đối thủ.

Rừng cầu thủ Viettel FC không 'phanh' nổi Công Phượng

ẢNH: MINH TÚ

Ông Hoàng nói: “Thực ra tôi không bất ngờ về đấu pháp của HAGL khi họ chơi phản công. HAGL sở hữu những tiền đạo rất nhanh. Hôm nay có một số vị trí của chúng tôi chơi chưa tốt. Ví dụ như hậu vệ trái còn vấn đề, để cánh phải của HAGL với Văn Toàn khoét vào. Văn Thiết chưa có thể lực tốt và hơi bị khớp.
Tôi không cho rằng việc Công Phượng vào sân đầu hiệp 2 là bước ngoặt của trận đấu. Nhưng khi cậu ấy ghi bàn, lỗi thuộc về hàng phòng ngự đội Viettel khi không áp sát kịp thời, để cầu thủ đối phương có quá nhiều khoảng trống, đồng thời cản tầm nhìn của thủ môn. Trong dự liệu, tôi đã nghĩ đến tình huống bị thủng lưới nhưng không nghĩ đội nhà sẽ để thua đến 3 bàn”.
Thất bại nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn lạc quan phát biểu: “Tôi không lo ngại về tinh thần cầu thủ vì nếu chỉ thua một trận mà mất ý chí thì sẽ tiếp tục mất thêm những trận đấu tiếp theo. Như thế những trận đấu tiếp theo sẽ rất khó. Quan trọng nhất là tôi muốn động viên. Đối với Kiatisak, trước đây, anh ấy đã nắm đội tuyển Thái Lan rất tốt, khi còn là cầu thủ cũng là mẫu cầu thủ thông minh. Anh ấy rất hiểu bóng đá Việt Nam và có được học trò giỏi. Kiatisak sẽ làm được nhiều điều tốt cho HAGL”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.