HLV Vũ Hồng Việt đề cử trung vệ thể hình đẹp như người mẫu cho U.20 Việt Nam

14/04/2017 10:36 GMT+7

Sau 2 chiến thắng tại giải U.19 quốc tế 2017, HLV Vũ Hồng Việt mạnh dạn xác định U.19 tuyển chọn Việt Nam sẽ tranh chức vô địch, đồng thời ông cũng tiến cử một học trò cho U.20 Việt Nam.

“Nếu có đề tử, tôi cho rằng trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh có khả năng chơi cho U.20 Việt Nam. Tôi đã theo em từ rất lâu, cũng phải 5 năm rồi.
Đối với một trung vệ thể hình là cực kỳ quan trọng. Việt Anh có thể hình rất tốt, cao 1m84. Sau đó là tư duy thi đấu. Cậu ấy có cách chơi bóng rất đầu óc và hợp lý”, HLV trưởng U.19 tuyển chọn Việt Nam Vũ Hồng Việt cho biết.
Đây là đề cử không bất ngờ của vị HLV trẻ vừa đăng quang tại giải U.19 quốc gia, khi Việt Anh là một trong những cầu thủ có lối chơi ổn định nhất, góp công vào chiến thắng của Hà Nội.
Ở trận ra quân giải U.19 quốc tế, Việt Anh phần nào cho thấy bản lĩnh của mình. Sau khi đá hỏng quả 11m đầu tiên, anh đã mạnh dạn thực hiện quả thứ 2.
Dù trọng tài yêu cầu thực hiện lại, nhưng chàng trai có thể hình rất đẹp này vẫn tự tin sút tung lưới đối thủ, ấn định chiến thắng 2-0 cho U.19 tuyển chọn Việt Nam.
Giải U.19 quốc tế cũng là bước thử thách cuối cùng để cho U.19 Việt Nam chuẩn bị tập trung cho giải vô địch Đông Nam Á và vòng loại châu Á.
Trung vệ trẻ Việt Anh sở hữu thể hình rất đẹp và cách chơi hiện đại Độc Lập
Cựu cầu thủ Hà Nội T&T tin tưởng: “Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch. U.19 HAGL nhỉnh hơn so với U.19 Gwangju. Nhưng để đánh giá khách quan so với U.19 tuyển chọn Việt Nam thì tôi vẫn đánh giá đội của chúng tôi nhỉnh hơn.
Dù tập trung với nhau ngắn ngày nhưng các em cho thấy sự gắn kết và có lối chơi rõ ràng. Điểm duy nhất tôi chưa hài lòng là dứt điểm còn kém...”.
U.19 tuyển chọn Việt Nam cần cải thiện khâu dứt điểm Độc Lập
Chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa và U.19 Myanmar giúp U.19 tuyển chọn Việt Nam tạm xếp đầu bảng và là ứng viên cho trận chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.