HLV Vũ Tiến Thành kêu gọi đội Than Quảng Ninh đá hết mình với Hà Nội FC

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
06/11/2020 15:13 GMT+7

Một ngày sau phát ngôn gây bão rằng Sài Gòn FC sẽ đá thắng Viettel ở lượt cuối để cho Hà Nội FC vô địch V-League 2020, Chủ tịch kiêm HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành đăng đàn “nói cho hết ý”.

“Trong buổi họp báo, mọi người đưa ý tôi phát biểu rằng Sài Gòn FC đá quyết tử với Viettel để Hà Nội vô địch nhưng không nói hết ý tiếp theo là chúng tôi cũng muốn đoạt hạng nhì, mà muốn làm điều đó thì phải thắng Viettel đồng thời Quảng Ninh thắng Hà Nội FC”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành quyết đá hết mình trận cuối và muốn Than Quảng Ninh cũng nhu vậy

Minh Tân

HLV Vũ Tiến Thành cho biết trong 19 vòng đấu đã qua, Sài Gòn FC luôn vào sân với thái độ tích cực nhất, thi đấu lăn xả nhất với mong muốn góp phần phát triển bóng đá Việt Nam. “Vì thế trong trận đấu lượt cuối chúng tôi mong muốn, kêu gọi đội Quảng Ninh cũng chơi hết mình, xả thân trước Hà Nội FC. Sài Gòn FC sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất như từng đá với Hà Nội FC, HAGL, Quảng Ninh… Chúng tôi đá vì danh dự CLB, vì cổ động viên, vì bóng đá sạch”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC quyết chơi bóng đá sạch

Khả Hòa

Lượt cuối quyết định ngôi vô địch V-League 2020 diễn ra ngày 8.11 với 2 cặp đấu diễn ra cùng 17 giờ. Trên sân Thống Nhất, Viettel (38 điểm) chỉ cần thắng Sài Gòn FC (34 điểm) là đăng quang bất chấp kết quả trận Hà Nội FC (36 điểm) gặp Than Quảng Ninh (31 điểm) trên sân Cẩm Phả. Đây là kịch bản dễ xảy ra nhất bởi Viettel, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn đối thủ. Nếu Viettel thua, Hà Nội thắng, đội bóng thủ đô bảo vệ thành công ngôi vô địch. Nếu Viettel hòa, Hà Nội thắng, 2 đội cùng điểm nhưng Hà Nội có hiệu số cao hơn nên vô địch…

Pedro của Sài Gòn FC dẫn dầu danh sách ghi bàn ở V-League 2020, sẵn sàng "gieo sầu" cho Viettel

Độc Lập

Không phải vô cớ HLV Vũ Tiến Thành kêu gọi Than Quảng Ninh “đá thật” với Hà Nội FC bởi hậu trường bóng đá Việt Nam râm ran chuyện một ông chủ, nhiều đội bóng mà Hà Nội FC, Than Quảng Ninh bị gán trong nhóm này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.