HN.ACB sắp mất Thành Lương

04/08/2010 09:06 GMT+7

Những ngày này, các diễn đàn của CĐV Hải Phòng và cả HN.ACB sục sôi trước thông tin ban lãnh đạo XM.HP đã gặp gỡ bầu Kiên để thương thảo về một vụ chuyển nhượng.

Thành Lương (phải) muốn rời khỏi HN.ACB vào mùa bóng tới - Ảnh: B.D

Những ngày này, các diễn đàn của CĐV Hải Phòng và cả HN.ACB sục sôi trước thông tin ban lãnh đạo XM.HP đã gặp gỡ bầu Kiên để thương thảo về một vụ chuyển nhượng.

Cái giá mà đội bóng đất cảng đưa ra cho Lương “dị” cũng rất xứng tầm: Quang Huy cộng thêm 3 tỉ đồng tiền phí cho một năm hợp đồng còn ràng buộc. Bầu Kiên đã cực lực phủ nhận thông tin này, nhưng như bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào khác, sự ra đi của một ngôi sao luôn gắn liền với những động thái mang tính rào đón như thế.

Có một sự thật là ban lãnh đạo XM.HP rất kết Lương “dị”. Sau mùa giải này, họ sẽ mất Ngọc Thanh – cầu thủ hiện có thể đá tốt ở cả hai cánh. Trong khi Đức Dương chưa thể hiện được nhiều như mong đợi, việc đội bóng đất cảng muốn bổ sung Thành Lương phục vụ cho chiến lược vô địch V-League là hợp lý. Trước V-League 2010, Thành Lương tưởng chừng đã là người của XM.HP, nên đến lúc này, việc họ tiếp tục kế hoạch tham vọng sở hữu “Quả bóng vàng Việt Nam” hứa hẹn mang lại khả năng thành công rất cao.

Lý do quan trọng nhất vì Thành Lương thực sự muốn ra đi, chứ không phải vì mức lương “khủng” và phí “lót tay” cao ngất mà anh sẽ được hậu đãi ở XM.HP. Lần trước, khi kiên quyết rời HN.ACB rồi chấp nhận ở lại, Thành Lương đã hứa với bầu Kiên sẽ cống hiến hết mình để đưa đội nhà thăng hạng. Nhiệm vụ ấy Thành Lương coi như đã hoàn thành. Một đồng đội của Thành Lương khẳng định: “Lương đã bày tỏ nguyện vọng ra đi tìm kiếm thử thách mới sau V-League 2010”. Tân chủ tịch CLB XM.HP khi được hỏi về chuyện mua Thành Lương thậm chí còn công khai bày tỏ anh sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số một.

Minh Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.