HN.T&T sẽ kỷ luật nội bộ Công Vinh

23/03/2010 09:48 GMT+7

Hôm qua, HN.T&T mới từ Cần Thơ di chuyển ra Bắc với tâm trạng hết sức nặng nề. Công Vinh đã nhận lỗi trước toàn đội. Nhưng trao đổi cùng TNTT&GT, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định: “CLB sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật nội bộ thích đáng cho tiền đạo này ngay khi trở về”.

Hôm qua, HN.T&T mới từ Cần Thơ di chuyển ra Bắc với tâm trạng hết sức nặng nề. Công Vinh đã nhận lỗi trước toàn đội. Nhưng trao đổi cùng TNTT&GT, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định: “CLB sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật nội bộ thích đáng cho tiền đạo này ngay khi trở về”.

Về sự việc đáng tiếc liên quan đến Công Vinh, quan điểm của lãnh đạo CLB HN.T&T như thế nào?

Đây là thời điểm khó khăn với cá nhân Công Vinh và đội bóng. Tôi biết dư luận sẽ khó thông cảm cho hành động nông nổi của Công Vinh và lãnh đạo CLB cũng vậy. Dù thế nào cũng không nên cư xử trước mặt trọng tài như thế. Nhưng cũng phải nói thêm là trận đó, không chỉ Công Vinh, nhiều cầu thủ HN.T&T bị ức chế vì trọng tài thổi ép. Cá nhân Công Vinh lại bỏ lỡ nhiều cơ hội nên mới bột phát, thiếu suy nghĩ.

CLB đã xử lý hành động này của Công Vinh chưa, thưa ông?

Sau khi từ sân về khách sạn, Công Vinh đã nhận thấy sai lầm và nhận lỗi trước toàn đội. Chúng tôi chấp nhận sự hối lỗi của Vinh, nhưng sẽ không dung túng cầu thủ của mình. Ngay trong hôm nay (23.3), khi trở về Hà Nội, toàn đội sẽ họp và chúng tôi sẽ bàn bạc, trước khi công bố hình thức kỷ luật nội bộ với cá nhân Công Vinh.

Hành động của Công Vinh có thể bị treo giò nếu chiếu theo Quy định kỷ luật. Ông có lo ngại điều này sẽ khiến HN.T&T thêm khó khăn?

Trước mắt, chúng tôi chỉ làm việc của mình là kỷ luật nội bộ Công Vinh. Riêng việc có treo giò anh không thì Ban kỷ luật sẽ quyết định. CLB cũng không cách gì can thiệp hay ý kiến được cả. Nếu Công Vinh bị treo giò, khó khăn sẽ thêm chồng chất với HN.T&T. Mong là sau sự cố này, Công Vinh sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Thư xin lỗi người hâm mộ của Lê Công Vinh

Ngày 22.3.2010

Kính gửi người hâm mộ bóng đá Việt Nam!

Tôi là Lê Công Vinh, tiền đạo CLB Hà Nội T&T và đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu gặp Cao su Đồng Tháp chiều 21.3, tôi đã có hành động rất đáng thất vọng và gây phản cảm khi vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tôi đã nhận ra rằng hành động của mình rất sai lầm và khó chấp nhận được. Vì vậy tôi đã gọi điện thoại đến trọng tài Vũ Bảo Linh để xin lỗi. Thật sự là tôi rất buồn về hành động bột phát của mình khi thi đấu trên sân Cao Lãnh. Có lẽ do quá ức chế tâm lý vì mình thi đấu không tốt và đội nhà bị dẫn bàn nên tôi đã không kiểm soát được hành động của mình.

Chính vì vậy, thông qua các cơ quan truyền thông, một lần nữa tôi xin lỗi trọng tài Vũ Bảo Linh, người hâm mộ cả nước và đồng đội ở CLB Hà Nội T&T. Giờ tôi chỉ biết gửi lời xin lỗi đến tất cả những người luôn quan tâm và dành cho Công Vinh những tình cảm yêu quý nhất. Rất mong người hâm mộ cả nước sẽ bỏ qua cho hành động bột phát của tôi vừa qua và tôi sẽ không bao giờ lặp lại hành động sai lầm tương tự trên sân cỏ một lần nữa.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Lê Công Vinh

B.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.