Hồ Tuấn Tài cười 'tít mắt' với lời chúc mừng của anh họ Văn Quyến

14/04/2015 13:00 GMT+7

(TNO) Dù không ghi bàn, nhưng tiền đạo Hồ Tuấn Tài vẫn cảm thấy hạnh phúc sau khi được người anh họ nổi tiếng của mình, Văn Quyến, chúc mừng và ân cần hỏi han.

(TNO) Dù không ghi bàn, nhưng tiền đạo Hồ Tuấn Tài vẫn cảm thấy hạnh phúc sau khi được người anh họ nổi tiếng của mình, Văn Quyến, chúc mừng và ân cần hỏi han. 
Không ghi bàn, nhưng màn trình diễn nổi bật của Tuấn Tài nhận được rất nhiều lời khen - Ảnh: Minh Tú
“Chúc mừng em trai nha. Cố gắng phát huy nữa nhé”. Đó là dòng tin nhắn ngắn gọn nhưng tràn đầy tình cảm mà “cậu bé vàng” Phạm Văn Quyến viết trên tài khoản facebook của tiền đạo Hồ Tuấn Tài.
Văn Quyến là anh họ của Tuấn Tài. Quyến “béo” là người phát hiện ra tiềm năng và giới thiệu Tuấn Tài cho SLNA. Không chỉ thế, Quyến còn rất sâu sát, thường xuyên chỉ bảo và hỗ trợ tiền, đồ đạc sinh hoạt cho Hồ Tuấn Tài.
Trước thềm trận đấu SLNA gặp HAGL, “cậu bé vàng” Văn Quyến đã ngồi riêng với Tuấn Tài để chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho cậu em trai mà anh hết mực yêu quý.
Văn Quyến trong lần chia sẻ "bí kíp" của mình cho cậu em họ Hồ Tuấn Tài - Ảnh chụp từ màn hình
“Anh Quyến nói với tôi là phải cố gắng thi đấu thật tốt. Điều quan trọng nhất là phải giữ được sự tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Tôi đã cố gắng làm theo lời anh ấy, chỉ tập trung vào trái bóng và không để bị phân tâm bởi khán giả như lời anh ấy nói”, Hồ Tuấn Tài tâm sự.
Ở trận gặp HAGL, Hồ Tuấn Tài đã được HLV Ngô Quang Trường tin tưởng sắp đá chính, thế tiền đạo Abubakar. Thực tế suốt 90 phút trên sân Vinh, Tuấn Tài chơi rất tốt, có đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Phi Sơn.
Nếu may mắn hơn anh đã có thể có ít nhất một bàn thắng sau 2 lần bóng tìm đến khung thành. Dẫu vậy, Hồ Tuấn Tài vẫn có thể hạnh phúc trước lời chúc và khen ngợi của anh trai.
Đoạn trò chuyện chân thành và đầy tình cảm giữa 2 anh em Văn Quyến - Tuấn Tài - Ảnh chụp từ màn hình
“Rất tốt em trai. Cứ như thế mà phát huy hơn nữa nha. Chân đau nữa không? Chườm đá vào nha!”, những lời thăm hỏi rất ân cần của Quyến “béo” đến người em họ giàu tiềm năng của mình.
Hồ Tuấn Tài còn rất trẻ và giàu tiềm năng. Có thể hy vọng rằng, với sự quan tâm và trải nghiệm của mình, Quyến “béo” sẽ giúp cậu em họ ngày càng bay cao hơn nữa giống như những gì anh đã từng khiến người hâm mộ cả nước mê mẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.