Hồ Tuấn Tài vượt qua bài kiểm tra ngặt nghèo tại U.22 Việt Nam

10/07/2017 15:21 GMT+7

Trong lúc các bạn thả lỏng tại khách sạn, tiền đạo Hồ Tuấn Tài một mình thực hiện buổi kiểm tra rất nghiêm ngặt tại Trung tâm bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trong buổi đấu tập nội bộ chiều 9.7, Tuấn Tài đã không tham dự và thay vào đó tiền vệ Hồng Duy được đôn lên thử nghiệm. Tuy nhiên, sẽ rất sớm tiền đạo trẻ của SLNA quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội U.22 Việt Nam.
Sáng 10.7, trong lúc toàn đội nghỉ ngơi và tập thả lỏng tại khách sạn, Hồ Tuấn Tài đã được HLV Martin Forkel và 2 chuyên gia y tế Nguyễn Trọng Thủy, Pablo Sawicki dẫn lên sân tập tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF để kiểm tra tiến độ hồi phục.
Kết quả rất khả quan khi Tuấn Tài đã hoàn thành tốt các bài test được đưa ra. Theo đánh giá của BHL, chấn thương dây chằng trong của anh đã hoàn toàn bình phục sau gần 3 tuần điều trị. Dự kiến chiều nay, Tài sẽ tập trở lại cùng U.22 Việt Nam.
Tất nhiên, để bảo đảm tránh tái phát trong thời gian đầu chân sút của SLNA sẽ tập từng hạng mục một, trước khi đánh giá tiếp để có thể hoàn toàn tái hòa nhập cùng đội bóng.
Bên cạnh đó, bài toán thể lực cũng sẽ được đặt ra cho chàng trai từng là thủ lĩnh hàng công của U.19 Việt Nam phiên bản 2014, cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải, Xuân Trường, Hồng Duy…
Sẽ cần thời gian bởi Tuấn Tài cũng chỉ mới tập hồi phục được 1 tuần. Tuy nhiên, đây sẽ là tin rất vui cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Không chỉ là số lượng mà sự trở lại của cậu em họ của “Cậu bé vàng” Văn Quyến sẽ giúp hàng công U.22 Việt Nam có tính cạnh tranh cao hơn, nhất là khi anh có thể tham gia đầy đủ các bài tập đối kháng.
Sự trở lại của Hồ Tuấn Tài cũng chính thức đánh dấu tuyển U.22 Việt Nam có sự phục vụ của đại đa số cầu thủ. Thương binh duy nhất lúc này là thủ môn Lê Văn Trường. Chàng trai quê Vĩnh Phúc không may mắn chấn thương trong buổi tập trước đó.
Những hình ảnh Tuấn Tài thực hiện bài kiểm tra thể lực sáng 10.7
HLV Martin Forkel hướng dẫn Tuấn Tài các nội dung trong bài kiểm tra. Đây là một trong rất hiếm hoi một cầu thủ của đội tuyển được các chuyên gia y tế tiến hành kiểm tra riêng biệt để đánh giá tiến độ hồi phục Minh Tú
Đây là tin vui cho U.22 Việt Nam. Sau 19 ngày điều trị chấn thương dây chằng chéo trong, Tuấn Tài đã hoàn toàn bình phục. Các bài kiểm tra như thế này là bình thường với thế giới nhưng vẫn rất mới mẻ tại Việt Nam Minh Tú
Dẫu còn băng gối trắng (chủ yếu để tạo cảm giác về tâm lý), Tuấn Tài thực hiện rất tốt các bài tập Minh Tú
Lần lượt anh thực hiện các bài tập với bóng Minh Tú
... hoặc dắt bóng Minh Tú
Phút trao đổi giữa Tuấn Tài và bác sĩ Pablo Minh Tú
Bài tập đối kháng giữa Tuấn Tài và HLV Martin Forkel Minh Tú
Áo Tuấn Tài sũng mồ hôi trong buổi tập diễn ra với cường độ khá cao Minh Tú
"Tôi ok!" Minh Tú
Sự hưng phấn của tiền đạo trẻ khi các HLV giơ ngón cái khen ngợi Minh Tú
Việc anh đã có thể tập sút lại là tin rất vui cho hàng công U.22 Việt Nam Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.