Hoa khôi bóng đá Ngọc Châm cùng con trai diện áo dài cách tân đi chợ Tết

Xuân đã về trên khắp mọi nẻo đường, với hoa khôi bóng đá Ngọc Châm , Tết hạnh phúc là được cùng con trai yêu quý của mình xuống phố, lựa chọn hoa đào, quất cảnh trang hoàng cho ngôi nhà ấm cúng của mình.

Bi, cậu bé 5 tuổi, con trai cưng của Ngọc Châm là người bạn chia sẻ với mẹ nhiều điều. Theo Ngọc Châm chia sẻ, Bi rất ngoan, những dịp cuối tuần, trong khi mẹ làm cô giáo dạy bóng đá cộng đồng, Bi được ra sân học đá bóng cùng mẹ.
Những ngày gần tết Nguyên đán Đinh Dậu, Bi được mẹ mua cho một áo dài cách tân màu xanh lá cây có họa tiết hình gà. Nhân thời tiết Hà Nội vào xuân đang đẹp với tiết trời se lạnh, có nắng, Quả bóng vàng bóng đá nữ 2008 cùng con trai đã cùng nhau mặc áo dài mới xuống phố, dạo chợ hoa Tết trên phố Lạc Long Quân, quận Tây Hồ.

tin liên quan

Sao thể thao ngầy ấy - Kỳ 89: Bông hồng nghị lực
Ba lần lỗi hẹn với SEA Games, liên tiếp đối mặt với phẫu thuật vì chấn thương, người ta vẫn thấy một Đỗ Thị Ngọc Châm rạng ngời, tươi tắn như chưa từng có giông bão đi ngang qua đời.
Ngọc Châm từng đón những cái tết xa nhà khi còn theo sự nghiệp quần đùi áo số, khi giã từ đời cầu thủ, là một người phụ nữ của gia đình, với chị Tết có ý nghĩa thiêng liêng vô cùng.
“Tết là lúc mọi người được ngồi cùng nhau, ăn những món ăn truyền thống, về quê thăm ông bà tổ tiên, gặp mặt bạn bè sau một năm xa cách. Hàng năm, trước Tết tôi cùng mẹ chuẩn bị làm những món ăn như bánh chưng, chả nem, giò, canh măng và đặc biệt là tìm một cành đào hoặc một cây quất thật nhỏ xinh".
Quả bóng vàng Ngọc Châm hiện tại hài lòng với cuộc sống của mình. Cô có con trai là người bạn, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống Thúy Hằng
"Những năm trước, Tết thường có bắn pháo hoa, tôi hay đưa Bi đi ngắm pháo hoa đêm giao thừa, năm nay có thể chúng tôi sẽ ở nhà đón năm mới qua màn ảnh nhỏ”, Ngọc Châm chia sẻ.
Hiện tại, không chỉ là cô giáo dạy bóng đá tại các trung tâm bóng đá cộng đồng như Dream Football, H.Y.S, Ngọc Châm cũng bận rộn với các chương trình dạy bóng đá trên truyền hình. Tuy nhiên, hoa khôi của thể thao Việt Nam chia sẻ, gia đình vẫn là điểm tựa quan trọng để cô có thêm sức mạnh vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.
Những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Châm và con trai đi chợ Tết
Ngọc Châm xinh xắn giữa một rừng hoa đào
Cành đào trên tay Ngọc Châm đẹp đến mức một người đi đường ghé lại và hỏi mua lại Thúy Hằng
Ngọc Châm và con trai nổi bật giữa chợ hoa đào ngày Tết Thúy Hằng
Ngọc Châm mua cho con trai áo dài màu xanh, in hình gà cho đúng năm Đinh Dậu, Bi tỏ ra rất thích thú, cậu bé hỏi mẹ: "Mẹ ơi sắp đến Tết rồi à mẹ?" Thúy Hằng
Niềm vui Ngọc Châm và con trai "lây" sang cả những người có mặt ở chợ hoa quận Tây Hồ Phạm Dự
Bi đứng trước những chậu hoa mai và hỏi mẹ, "Đây là hoa cúc có phải không?"
Với Ngọc Châm, con trai là món quà quý giá nhất mà cuộc sống tặng cho chị Phạm Dự
Với Ngọc Châm, Tết là khoảng thời gian đặc biệt, để mọi người trong gia đình yêu thương nhau nhiều hơn Thúy Hằng
Tết nào, Ngọc Châm cũng nấu ăn cùng mẹ, đi về quê thăm ông bà họ hàng, bạn bè
Hoa khôi thể thao và con trai chúc tết độc giả Báo Thanh Niên, chúc mọi người có một năm mới an khang thịnh vượng Thúy Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.