Hoa khôi tuyển bóng đá nữ Hoàng Thị Loan được mời làm đại sứ thương hiệu

16/12/2019 16:04 GMT+7

Hoa khôi đội tuyển nữ Việt Nam, hậu vệ Hoàng Thị Loan , người đã có mặt trong thanh phần đội tuyển bóng đá nữ Việt nam giành ngôi vô địch SEA Games đã nhận được lời đề nghị mời làm đại sứ thương hiệu.

Bảo vệ thành công HCV SEA Games và nhắm đến cú hat-trick HCV SEA Games ở kỳ tới tổ chức trên sân nhà, tuyển nữ Việt Nam nói chung và hoa khôi đội tuyển Hoàng Thị Loan đang nhận được rất đông sự ủng hộ và hỗ trợ từ xã hội.
Không tính tiền thưởng lúc này còn cao hơn cả tấm HCV bóng đá nam sau 60 năm, các cô gái đá bóng của chúng ta còn nhận được sự chia sẻ đặc biệt, như chấn thương của Chương Thị Kiều và mới nhất là hậu vệ Hoàng Thị Loan được mời làm đại sứ của một nhãn cà phê Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đã lấy trọn tình yêu của người hâm mộ với thành tích vô địch tuyệt đối Đông Nam Á khi liên tiếp đánh bại Thái Lan

Độc Lập

Đại diện ban giám đốc Meet More, ông Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi chứng kiến tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan tâm phục khẩu phục để đoạt HCV SEA Games 30. Trước đó, tôi cũng rất tự hào khi chứng kiến thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc đánh bại người Thái để vô địch giải Đông Nam Á. Chính từ lòng cảm phục, quý mến đến các cô gái Việt Nam, nhất là Hoàng Thị Loan được xem là hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam, nên chúng tôi quyết định mời cô gái vàng này trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Đó cũng là cách thể hiện sự trân trọng đến đội tuyển nữ, cá nhân Hoàng Thị Loan, cũng như những cô gái đá bóng tại Việt Nam". 

Hoàng Thị Loan (4) là một trong những nhân tố ra sân đánh bại Thái Lan 1-0 ở chung kết SEA Games 30

Độc Lập

 Được biết, ngoài mời Hoàng Thị Loan làm đại sứ thương hiệu, anh Luận cũng đang vận động những doanh nghiệp khác ủng hộ bằng những cách khác nhau cho bóng đá nữ Việt Nam qua các CLB, tuyển nữ Việt Nam." Chúng tôi đang bàn thảo với những doanh nghiệp khác cùng hỗ trợ cho các CLB bóng đá nữ khác ở Việt Nam, hoặc tìm nguồn bảo đảm đầu ra cho những cầu thủ nữ chứ không riêng gì Hoàng Thị Loan", Ông Luận nói.

Niềm vui chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam hứa hẹn mở ra những cơ hội cho các cô gái nữ của chúng ta

Độc Lập

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.