Hoãn Lễ trao giải Gala Quả bóng vàng và giải thưởng Fair Play 2019

05/02/2020 20:14 GMT+7

Cả 2 ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 của báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức và giải Fair Play của báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức đồng loạt thông báo sẽ hoãn 2 buổi Lễ trao giải vào ngày 12 và 13.2 tới.

Theo như dự kiến ban đầu giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 13.2. 2020 tại Nhà hát TP.HCM, được truyền hình trực tiếp cả nước. Tương tự giải thưởng Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức đã ấn định ngày tổ chức Lễ trao giải là 11.2 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM  được truyền hình trực tiếp trên HTV thể thao

Tuy nhiên, để thực hiện nghiêm Chỉ thị 06/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, BTC Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 và BTC giải thưởng Fair Play 2019 chính thức thông báo hoãn ngày tổ chức lễ trao giải vì sự an toàn sức khỏe cộng đồng. BTC sẽ ấn định tổ chức Lễ trao giải vào một ngày khác và sẽ sớm thông báo đến người hâm mộ trên cả nước.

Trước đó, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 cũng đã công bố danh sách rút gọn từng hạng mục giải thưởng. Top 5 Quả bóng Vàng nam là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Top cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi) gồm Văn Hậu, Hoàng Đức (Viettel), Văn Toản (Hải Phòng), Danh Trung (Huế do Viettel tăng cường)

TP.HCM chiếm áo đảo giải Quả bóng vàng nữ khi có đóng góp 3 gương mặt gồm: Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh cùng với Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam), Phạm Hải Yến (Hà Nội). Giải thưởng cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi) là Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Cù Thị Huỳnh Như (TPHCM), Ngân Thị Vạn Sự (Hà Nội)..

Trong khi đó 5 đề cử giải thưởng Fair Play gồm 1/ Trọng tài Ngô Duy Lân giúp cầu thủ thoát cảnh nguy hiểm tại V-League trên sân Bình Dương, 2/ Hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động Nam Định cứu em bé trong biển người sân Thiên Trường, 3/ Nghĩa cử đẹp của hai nữ CĐV Vũ Thị Thúy và Bùi Thị Hồng Hạnh khi mang thức ăn qua cung cấp cho 2 đội tuyển tại SEA Games , 4/ Tinh thần đồng đội thể hiện tình cảm gia đình và ý chí không bao giờ từ bỏ của tập thể U.22 Việt Nam,  5/ Trung vệ Chương Thị Kiều nén đau vì chấn thương để sát cánh cùng đồng đội mang vinh quang về cho bóng đá nữ Việt Nam

Trọng tài Ngô Duy Lân cứu cầu thủ

VFF

2 cảnh sát cơ động cứu cháu bé khỏi "biển người"

BTC

2 nữ CĐV tiếp tế lương thực , thuốc men cho 2 đội tuyển nam, nữ

BTC

Ngoài ra Hội đồng thẩm định của giải thưởng bao gồm các chuyên gia và nhà báo thể thao kỳ cựu, uy tín như chuyên gia Đoàn Minh Xương, nhà báo Hồ Nguyễn, Nguyễn Nguyên, Quang Tuyến, bình luận viên Xuân Cường.. nhất trí trao danh hiệu đặc biệt Vinh danh Fair Play cho HLV Mai Đức Chung, người đã có những đóng góp lớn trong các thành tựu của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với vị thế của bóng đá nữ nước nhà. Ông Chung đã gắn bó với bóng đá Việt Nam từ năm 1997, trong lần đầu xuất ngoại đội tuyển nữ thi đấu tại Malaysia, đến nay cả trong vai trò HLV trưởng lẫn trợ lý hoặc là “người đóng thế” một cách hoàn hảo.

HLV Mai Đức Chung được vinh danh Fair Play

Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.