Hoàng Anh Gia Lai liệu có 'ôm hận' bởi người cũ?

15/10/2020 10:25 GMT+7

Tâm điểm của vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 là cuộc đại chiến nảy lửa trên sân Pleiku giữa đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và đội khách Hà Nội. Được chờ đợi nhất có lẽ là tiền đạo Rimario, 'người cũ' của đội bóng phố Núi.

 
Đội bóng đầu tiên mà Rimario đầu quân khi đến chơi bóng ở đất nước hình chữ S chính là Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên đó là một kỷ niệm đáng quên của tiền đạo người Jamaica. Trong suốt cả lượt đi V-League 2018, Rimario thi đấu đủ 13 trận (8 trận đá chính, 5 trận vào sân thay người). Tuy nhiên anh tỏ ra không hợp với đội bóng chủ sân Pleiku và đã không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Khi đó anh bị coi là “món hàng mua hớ” và bị Hoàng Anh Gia Lai đẩy đi không thương tiếc trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.
Tuy nhiên khi chuyển đến khoác áo Thanh Hóa ở lượt về V-League 2018, Rimario lại “như cá gặp nước”. Anh ghi tới 8 bàn trong 8 trận ra sân ở lượt về, trong đó có cú hat trick vào lưới chính Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 21 mang về chiến thắng 3-0 cho đội bóng xứ Thanh.

Văn Quyết so tài với cầu thủ HAGL, cơ hội chinh phục HLV Park đây rồi!

Ở mùa giải năm ngoái, Rimario tiếp tục “nổ súng” vào lưới đội bóng cũ khi Thanh Hóa chạm trán với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 18, cho dù chung cuộc Thanh Hóa của Rimario thất bại với tỷ số 2-3.
Mùa giải năm nay, khi chuyển tới đầu quân cho CLB Hà Nội, Rimario tiếp tục giữ “thói quen” ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Khi Hà Nội gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 3 trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo người Jamaica lại một lần nữa “gieo sầu” cho đội bóng phố Núi khi lập một cú đúp (ở các phút 28 và 59) để góp phần quan trọng vào chiến thắng 3-0 của đội bóng Thủ đô.
Như vậy trong vòng 2 năm qua kể từ khi rời sân Pleiku, Rimario đã ghi tổng cộng 6 bàn vào lưới đội bóng cũ và thực sự trở thành “hung thần” của đội bóng phố Núi.

Rimario trong chiến thắng ở giai đoạn 1 trước Hoàng Anh Gia Lai

Vy Khánh

Giờ đây, sau khi đã vắng mặt ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 do bị treo giò, tiền đạo người Jamaica đang sẵn sàng trở lại. Rimario lúc này được ví như một chiếc lò xo bị nén, đang chờ cơ hội để bung ra một cách mạnh mẽ khi chạm trán với đội bóng đã từng 'ruồng bỏ' mình cách đây 2 năm là Hoàng Anh Gia Lai.
Trong bối cảnh hàng phòng ngự vừa chơi như “mơ ngủ” ở trận đấu với Viettel cuối tuần trước, giờ đây lại “tan nát” với việc thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Memovic đồng loạt bị treo giò, Hoàng Anh Gia Lai rất có thể sẽ lại 'ôm hận' bởi 'người cũ' Rimario.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.