Hoang mang CLB bóng đá Hà Nội

22/08/2012 03:15 GMT+7

Thông tin bầu Kiên bị bắt giữ đã khiến giới bóng đá xôn xao suốt ngày hôm qua, trong đó có các thành viên hai đội bóng của bầu Kiên là CLB bóng đá Hà Nội và đội Trẻ Hà Nội (giải hạng nhất).

Thông tin bầu Kiên bị bắt giữ đã khiến giới bóng đá xôn xao suốt ngày hôm qua, trong đó có các thành viên hai đội bóng của bầu Kiên là CLB bóng đá Hà Nội và đội Trẻ Hà Nội (giải hạng nhất).

HLV trưởng CLB bóng đá Hà Nội Hoa Mạnh Hưng hôm qua cho biết, do V-League đã kết thúc nên các cầu thủ và BHL đang trong thời gian nghỉ phép. “Tôi cũng mới nhận được tin báo và thật sự rất lo lắng. Nhiều cầu thủ trong đội sáng nay cũng gọi điện hỏi tôi, nhưng lý do thế nào, tình hình ra sao thật sự chúng tôi không nắm rõ. Hợp đồng của chúng tôi với đội bóng chỉ theo từng năm nên không biết sắp tới sẽ như thế nào. Ngay tiền thưởng cho đội sau mùa giải hiện vẫn chưa kịp nhận” - ông Hưng nói.

Tiền đạo Công Vinh sáng qua đã tắt cả ba số máy thường dùng. Tiền vệ Thành Lương xin phép không trả lời do đang là đội trưởng. Anh chỉ nói: “Tôi phát biểu lúc này có thể ảnh hưởng không tốt tới anh em trong đội”.

Theo Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, VFF sẽ sớm lấy ý kiến các thành viên, và sẽ có thông báo đối với trường hợp của ông Kiên. Tương lai của hai đội bóng CLB bóng đá Hà Nội, đội Trẻ Hà Nội cũng sẽ được VFF quan tâm. Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tỏ ra bình tĩnh: “Vấn đề theo tôi là hai đội bóng của anh Kiên chứ các công việc chung khác sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Mùa giải 2012 đã kết thúc, trong khi mùa giải mới vài tháng nữa mới bắt đầu nên chúng ta cũng không nên quá vội vàng”.

Xuyên Vân - Lê Quân

>> Công Vinh khai hỏa
>> Công Vinh tỏa sáng, Hà Nội FC vượt qua khủng hoảng
>> Công Vinh nhạt nhòa, đội bóng của “bầu” Kiên thua đậm
>> CLB Everton "săn đón" Công Vinh
>> Công Vinh đã chính thức về với bầu Kiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.